Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Đóng góp bởi:

Uyên Hoàng

Cập nhật:

08/12/2023

Nhẫn vàng nam 24K là trang sức thể hiện sự sang trọng, lịch lãm của các quý ông. vậy bạn có biết nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ giá bao nhiêu? Có những loại nhẫn vàng nam nào? Nên mua nhẫn vàng nam 24K ở đâu chất lượng? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Tikop.

Nhẫn vàng 24K là gì?

Khái niệm nhẫn vàng 24K

Vàng 24K hay còn được gọi là vàng 9999. Thành phần chính của vàng 24K là 99.99% hàm lượng vàng nguyên chất. 

Nhẫn vàng 24K là loại nhẫn được làm từ vàng nguyên chất có độ tinh khiết cao nhất. Do đó, trang sức này được coi là biểu tượng của sự quý giá và đẳng cấp trong ngành trang sức. 

Đặc điểm nhẫn vàng 24K

Vàng 24K là loại vàng có giá trị kinh tế lớn. Loại vàng này có đặc tính mềm và dễ bị biến dạng khi bị tác động bên ngoài. Vì vậy, nhẫn vàng nam 24K thường chỉ được dùng để đầu tư tích trữ, chứ không phải là món trang sức thường xuyên sử dụng. 

Ngoài ra, nhẫn vàng nam 24K còn có màu vàng rực rỡ, có thể không phù hợp với một số phong cách thời trang.

>>> Xem thêm:Các loại vàng trên thị trường hiện nay. Cách phân biệt các loại vàng đơn giản nhất

Nhẫn vàng 24K có giá trị kinh tế lớn

Nhẫn vàng 24K có giá trị kinh tế lớn

Nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ giá bao nhiêu?

Để trả lời câu hỏi nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ giá bao nhiêu, bạn cần quan tâm tới giá vàng 24K tại thời điểm mua. Vì giá vàng có xu hướng biến động theo thời gian nên tuỳ từng thời điểm mà mức giá có sự biến động nhất định.

Hiện nay giá nhẫn vàng 24K trơn trên thị trường dao động từ 5.790.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ (cập nhật ngày 24/09/2023).

Do đó, mức giá nhẫn vàng nam 24K trơn 2 chỉ ở mức trên 11.580.000 VNĐ. Ngoài ra, với các mẫu nhẫn nam có đính đá hay thiết kế riêng thì mức giá còn tính thêm tiền chế tác, tiền đính đá. Thông thường, mức giá dao động khoảng trên 15 triệu đồng cho nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ.

Để cập nhật giá vàng mới nhất, bạn tham khảo tại: Bảng giá vàng hôm nay.

Có nên mua nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ không?

Nhẫn vàng nam 24K có giá trị kinh tế rất cao nên chúng thích hợp làm tài sản tích trữ, đầu tư hơn là trang sức. Do đó, những ai có nhu cầu đầu tư vàng có thể cân nhắc lựa chọn nhẫn vàng nam 24K.

Nếu bạn đang tìm nhẫn để làm trang sức thì không nên mua nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ. Bởi trang sức này có đặc tính dẻo, khả năng chịu lực kém nên dễ bị biến dạng khi có tác động ngoại lực từ bên ngoài.

>>> Đọc ngay: Đầu tư vàng là gì? Kinh nghiệm đầu tư vàng cho người mới bắt đầu

Nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ có thể dùng để đầu tư

Nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ có thể dùng để đầu tư

Các loại nhẫn vàng 24K 2 chỉ phổ biến hiện nay

Nhẫn vàng 24K trơn

Mẫu nhẫn vàng nam 24k kiểu trơn là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thông thường, nhẫn vàng nam 24K được dùng làm trang sức cưới hỏi.

Kiểu dáng trơn của nhẫn tạo nên sự tinh tế và nam tính, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Nhẫn có thể được khắc chữ hoặc hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng, mang đến sự riêng biệt và ý nghĩa cho sản phẩm.

Nhẫn vàng phong thủy

Mẫu nhẫn vàng 24K phong thuỷ cho nam là một loại trang sức được nhiều người ưa chuộng bởi chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn có ý nghĩa tốt đẹp về mặt tâm linh.

Trang sức này thường được thiết kế với hình dạng đơn giản, không quá cầu kỳ. Nhưng điểm đặc biệt là trên mặt nhẫn có khắc các biểu tượng phong thuỷ như tam giác, ngũ hành, hoa sen... Những biểu tượng này có ý nghĩa bình an, may mắn và thu hút nhiều tài lộc cho người đeo.

Nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ phong thuỷ

Nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ phong thuỷ

Nhẫn vàng 24K khắc chữ

Nhẫn vàng 24K khắc chữ là một sản phẩm độc đáo và cao cấp, thích hợp cho những ai muốn tặng quà ý nghĩa cho người thân hay bạn bè. Bạn có thể chọn khắc chữ theo ý muốn, như tên, ngày sinh, chữ Phúc - Lộc - Thọ... 

Nhẫn có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho người đeo. Mẫu nhẫn vàng 24K khắc chữ là món quà tuyệt vời và phù hợp dành cho quý ông trung tuổi.

Nhẫn vàng nam 24K đính đá

Đá quý được đính trên nhẫn nam 24K là các loại đá quý cao cấp như kim cương, ngọc trai, ruby, sapphire... có độ sáng và tinh khiết cao. Mẫu nhẫn có thiết kế tinh xảo và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Nhẫn vàng 24K nam đính đá là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc dành cho người thân yêu hoặc cho chính bản thân mình.

Thiết kế nhẫn vàng nam 24K đính đá

Thiết kế nhẫn vàng nam 24K đính đá

Mua nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ ở đâu?

Mua nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ tại PNJ

PNJ là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và kinh doanh vàng bạc đá quý. PNJ tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức đẹp, chất lượng và uy tín, phù hợp với nhiều phong cách. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ để làm quà tặng cho người thân, bạn hãy đến ngay cửa hàng PNJ gần nhất. Tại PNJ, bạn có thẻ tìm mua các loại vàng khác như vàng 18K, vàng 14K, vàng 10K… Hãy để PNJ giúp bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn qua những chiếc nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ độc đáo và sang trọng.

Mua tại: https://www.pnj.com.vn/

Mẫu nhẫn vàng nam 24K của PNJ

Mẫu nhẫn vàng nam 24K của PNJ

Mua nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ tại DOJI

DOJI là một thương hiệu trang sức hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và kinh doanh vàng bạc đá quý. DOJI cung cấp các loại vàng miếng và trang sức cao cấp làm từ vàng 24K hoặc vàng 9999. 

Hiện nay, nhiều khách hàng tìm tới DOJI để tìm mua các mẫu nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Các mẫu thiết kế tại đây được chế tác tinh xảo, độc  đáo giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp của bạn.

Mua tại: https://doji.vn/

Các mẫu nhẫn vàng nam 24K tại DOJI

Các mẫu nhẫn vàng nam 24K tại DOJI

Mua nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ tại SJC

SJC là thương hiệu vàng của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn sản xuất. Đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vàng thỏi, vàng miếng, vàng trang sức 24K, 18K, 14K…

Vàng SJC được cam kết chất lượng nghiêm ngặt bởi ban quản lý nhà nước. Do đó, khi mua sắm các sản phẩm trang sức như nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ tại SJC, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Các mẫu nhẫn nam đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo tới từng đường nét. Điều này giúp các mẫu vàng được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua để thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng. 

Mua tại: https://sjc.com.vn/

Mua vàng nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ tại Phú Quý Jewelry

Phú Quý Jewelry đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và kinh doanh trang sức vàng, bạc, đá quý. Để sở hữu nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ đẳng cấp và sang trọng, bạn có thể chọn mua tại Phú Quý Jewelry. Những mẫu thiết kế nhẫn nam tại Phú Quý Jewelry đều tinh xảo, cầu kỳ trong từng đường nét. 

Mua tại: https://phuquy.com.vn/

Phú Quý Jewelry bán nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ

Phú Quý Jewelry bán nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ

>>> Xem ngay: Nên mua vàng ở đâu? Top những địa chỉ mua bán vàng uy tín

Lưu ý khi mua nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ

Xác định nhu cầu bản thân để lựa chọn loại phù hợp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn vàng nam 24K 2 chỉ để làm quà tặng cho bản thân hoặc bạn bè, người thân. Trước tiên, bạn cần xác định nhu cầu của mình trước khi quyết định. Bạn cần xem xét các yếu tố như mục đích sử dụng, phong cách, kích thước, giá cả và chất lượng của nhẫn. 

Vàng 24K có độ tinh khiết cao và giá trị cao hơn so với các loại vàng hợp kim khác. Điều này có thể ảnh hưởng đến giá cả của nhẫn và lựa chọn của bạn. Nếu bạn là người thích đầu tư, tích trữ thì có thể chọn nhẫn vàng 24K vào danh mục đầu tư của mình.

Xác định thời điểm mua phù hợp

Giá vàng thường có thể biến động theo thời gian nên việc theo dõi xu hướng giá vàng có thể giúp bạn tận dụng thời điểm mua nhẫn vàng nam 24K với giá tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến việc đầu tư vàng, việc xác định thời điểm mua mang lại lợi nhuận cao.

Ngoài ra, các ngày lễ đặc biệt, sự kiện giảm giá và khuyến mãi từ các cửa hàng trang sức thường đi kèm với những ưu đãi. Việc xác định thời điểm mua trong khoảng thời gian này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí và nhận được ưu đãi tốt hơn.

Theo dõi giá vàng để chọn thời điểm mua giá tốt nhất

Theo dõi giá vàng để chọn thời điểm mua giá tốt nhất

Lựa chọn địa chỉ mua vàng uy tín

Việc chọn địa chỉ mua nhẫn vàng 24K uy tín sẽ đảm bảo nguồn gốc hợp pháp và tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan. Bạn có thể yên tâm rằng vàng mà mình mua là thật, không pha trộn với các kim loại khác. 

Điều này đảm bảo rằng bạn nhận được giá trị thực sự cho khoản tiền mình chi trả và có niềm tin vào chất lượng sản phẩm.

Xác định kích cỡ

Khi mua nhẫn vàng nam 24K, việc xác định kích cỡ đúng sẽ giúp bạn thoải mái khi đeo. Nhẫn quá rộng hoặc quá chật có thể gây khó chịu và không thoải mái cho ngón tay. 

Ngoài ra, nếu nhẫn quá lớn, có nguy cơ bị tuột khỏi ngón tay khi làm việc. Ngược lại, nếu nhẫn quá chật, có thể khiến bạn khó chịu khi đeo và gây nguy hiểm nếu cần phải cắt nhẫn khi khẩn cấp.

Nhẫn vàng nam 24K có kích cỡ tuỳ vào vòng tay

Nhẫn vàng nam 24K có kích cỡ tuỳ vào vòng tay

Lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp

Nhẫn là một phụ kiện trang sức quan trọng và thường được đeo hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt. Do đó, việc chọn một mẫu thiết kế phù hợp sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái khi đeo nhẫn.

Nếu bạn đang mua nhẫn vàng 24K cho nam giới, việc lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với phong cách càng quan trọng hơn để thể hiện sự nam tính, đẳng cấp. 

Chính sách bảo hành và trả hàng 

Chính sách bảo hành được cung cấp bởi nhà bán hàng giúp đảm bảo chất lượng của nhẫn vàng 24K. Với những đơn vị cung cấp chính sách bảo hành tốt, bạn có thể yên tâm rằng nhẫn sẽ không có những lỗi về sản phẩm hoặc chất lượng không đạt.

Trong trường hợp nhẫn gặp vấn đề trong thời gian bảo hành, bạn có thể yêu cầu sửa chữa hoặc đổi trả. Nếu bạn không hài lòng với thiết kế mà bạn đã mua, bạn có thể yêu cầu trả lại và nhận lại tiền hoặc đổi sang một mẫu khác. 

Quan tâm tới chính sách bảo hành và đổi trả

Quan tâm tới chính sách bảo hành và đổi trả

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu mẫu nhẫn vàng nam 24k 2 chỉ giá bao nhiêu và địa chỉ mua uy tín nhất hiện nay. Để có thêm nhiều thông tin, bạn có thể tham khảo chuyên mục Vàng tại Tikop nhé!

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
Đầu tư theo các quỹ ETF: Làm sao cho hiệu quả?

CHỨNG CHỈ QUỸ

Đầu tư theo các quỹ ETF: Làm sao cho hiệu quả?

Với những nhà đầu tư cá nhân, việc chọn ETF hay dựa hơi vào ETF để tạo riêng một danh mục cho mình là sự cân nhắc đáng kể.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

24/03/2023

Nên đầu tư cổ phiếu hay trái phiếu? So sánh cổ phiếu và trái phiếu

CHỨNG KHOÁN

Nên đầu tư cổ phiếu hay trái phiếu? So sánh cổ phiếu và trái phiếu

Đầu tư là một trong những cách để tăng thu nhập và tích lũy tài sản. Trong thị trường tài chính, có hai loại đầu tư phổ biến là cổ phiếu và trái phiếu. Vậy

tikop_user_icon

Quỳnh Nguyễn Như

tikop_calander_icon

21/01/2024

CÁC LOẠI QUỸ MỞ TẠI VIỆT NAM

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

CÁC LOẠI QUỸ MỞ TẠI VIỆT NAM

Quỹ mở về bản chất là hình thức ủy thác vốn của nhà đầu tư vào quỹ, quỹ sẽ thay mặt nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Quỹ mở được chia thành 3 loại: quỹ cổ phiếu, quỹ trái phiếu, quỹ cân bằng (gồm cả cổ phiếu và trái phiếu)

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

01/03/2023

NAV là gì? Ý nghĩa, công thức và cách sử dụng NAV trong chứng khoán

CHỨNG KHOÁN

NAV là gì? Ý nghĩa, công thức và cách sử dụng NAV trong chứng khoán

NAV là thuật ngữ không còn quá xa lạ trong chứng khoán. Vậy NAV là gì? Ý nghĩa, công thức và cách sử dụng NAV trong chứng khoán. Tham khảo bài viết sau để biết chi tiết nhé!

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

21/04/2024