Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Sổ bảo hiểm xã hội là gì? Những thông tin cần biết về sổ BHXH 2023

Sổ bảo hiểm xã hội là một tài liệu quan trọng mà mỗi người tham gia bảo hiểm xã hội chỉ được cấp duy nhất. Nó là một văn bản chứng nhận sự tham gia của cá nhân đó vào hệ thống bảo hiểm xã hội của quốc gia. Vậy sổ bảo hiểm xã hội là gì? Những thông tin cần biết về sổ BHXH 2023. Tham khảo bài viết sau nhé!

tikop_user_icon

Võ Thị Mỹ Duyên

tikop_calander_icon

22/03/2024

5 mẹo phân bổ chi tiêu trong 1 tháng của nhân viên văn phòng

Việc quản lý và lên kế hoạch chi tiêu cá nhân sao cho không những hợp lý mà còn phải hiệu quả không phải một việc dễ làm mà cần có rất nhiều kỹ năng. Hôm nay, Tikop sẽ chia sẻ đến với các bạn 5 mẹo giúp bản quản lý chi tiêu cá nhân hợp lý trong 1 tháng cho một nhân viên văn phòng hoặc với người có mức thu nhập ổn định tầm trung nhé!

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

18/01/2024

10 app quản lý chi tiêu phổ biến, hiệu quả nhất hiện nay

App quản lý chi tiêu đang ngày càng phát triển và mang đến cho người dùng hiện nay những giải pháp tối ưu tài chính cá nhân, giúp người dùng có thể hình thành cho mình thói quen lưu giữ, theo dõi và tối ưu các mục đích cá nhân để sử dụng tiền hiệu quả.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

17/01/2024

Lương 10 triệu cao hay thấp? Hướng dẫn cách chi tiêu và tiết kiệm

Tiền lương luôn là một yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm đến khi tìm kiếm việc làm. Đó là nguồn thu nhập chính để đáp ứng các chi phí hàng ngày và đóng góp vào việc tích luỹ tài chính cho tương lai. Vậy lương 10 triệu cao hay thấp? Hướng dẫn cách chi tiêu và tiết kiệm. Tham khảo bài viết sau nhé!

tikop_user_icon

Võ Thị Mỹ Duyên

tikop_calander_icon

16/01/2024

Bánh xe cuộc đời là gì? 5 điều cần biết và cách áp dụng cân bằng cuộc sống

Bánh xe cuộc đời là một trong những giải pháp giúp nhiều người có thể tìm lại điểm tựa của cuộc sống, giải tỏa căng thẳng, cũng như tìm lại hướng đi mới. Đặc biệt là đối với những ai đang phải đối mặt trước áp lực của cuộc sống mưu sinh. Và trong bài viết này Tikop sẽ gửi tới các bạn những thông tin chi tiết nhất về khái niệm này nhé!

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

08/12/2023

Tải ứng dụng Tikop ngay !

Tikop - Đầu tư và tích luỹ linh hoạt

user_follow

1.2M người đang sử dụng