Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Phụ nữ độc lập tài chính - Bí quyết giúp phụ nữ tự chủ khi còn trẻ

Khái niệm phụ nữ độc lập tài chính ngày càng trở nên gần gũi giữa xã hội hiện đại, nơi ngày càng nhiều người phụ nữ đạt được thành công lớn và bình đẳng với nam giới. Cùng Tikop tìm hiểu những cách để có thể độc lập tài chính từ sớm nhé!

tikop_user_icon

Sâm Nguyễn

tikop_calander_icon

14/04/2024

Top 10 nghề tay trái kiếm thêm thu nhập cho nhân viên văn phòng 2024

Với sự phát triển không ngừng của kinh tế và công nghệ, nghề tay trái đã nổi lên, mang lại cơ hội kiếm thêm thu nhập hấp dẫn cho nhân viên văn phòng. Trong bài viết hôm nay, Tikop sẽ cùng bạn điểm qua top 10 nghề tay trái kiếm thêm thu nhập cho nhân viên văn phòng 2024 nhé!

tikop_user_icon

Trang Huynh

tikop_calander_icon

09/04/2024

TOP 15+ ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên thu về thành quả lớn

Với niềm đam mê và yêu thích kinh doanh, nhiều bạn trẻ đã có thể kiếm tiền từ sở thích của mình. Từ việc khởi nghiệp, các bạn trở nên độc lập tài chính và nâng cao khả năng tài chính của cá nhân. Trong bài viết này, Tikop sẽ giới thiệu một số ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên, hãy cùng tham khảo nhé!

tikop_user_icon

Trần Mỹ Phương

tikop_calander_icon

09/04/2024

Kinh doanh gì ở nông thôn? Gợi ý 15+ mô hình kinh doanh tiềm năng 2024

Các thành phố lớn luôn có mức độ cạnh tranh cao ở thị trường việc làm do tập trung nhiều thành phần lao động. Do vậy, nhiều người quyết định về quê kinh doanh vì nhận thấy việc khai thác và kinh doanh tại một nơi đang phát triển như nông thôn mang lại cho họ nhiều cơ hội hơn. Trong bài viết này, Tikop sẽ cung cấp 15 ý tưởng mô hình kinh doanh ở nông thôn ít vốn, hiệu quả 2024 và những lưu ý khi kinh doanh ở nông thôn.

tikop_user_icon

Quỳnh Nguyễn Như

tikop_calander_icon

20/03/2024

Số thẻ ngân hàng là gì? Phân biệt số thẻ và số tài khoản ngân hàng

Thẻ ngân hàng là một loại thẻ ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng vẫn đang có sự nhầm lẫn giữa số thẻ ATM và số tài khoản. Vậy số thẻ ngân hàng là gì, chúng có gì khác biệt so với số tài khoản. Hãy cùng Tikop tham khảo bài viết sau nhé!

tikop_user_icon

Võ Thị Mỹ Duyên

tikop_calander_icon

10/03/2024

8 cách viết blog kiếm tiền tại nhà hiệu quả, tăng thu nhập phổ biến

Kiếm tiền bằng cách viết blog không còn xa lạ với chúng ta trong thời đại của thông tin và internet hiện nay. Vậy có những cách nào để kiếm tiền từ việc viết blog? Hãy cùng Tikop tìm hiểu 8 cách viết blog kiếm tiền tại nhà hiểu quả qua bài viết dưới đây nhé!

tikop_user_icon

Lê Văn Thương

tikop_calander_icon

07/02/2024

10 cách trả nợ nhanh nhất thoát cảnh nợ nần trong thời gian ngắn

Hầu hết mọi người đều sẽ có khoảng thời gian khó khăn cần vay mượn tiền hoặc cần vay vốn để bắt đầu kinh doanh, đầu tư và từ đó có một vài khoản nợ cần trả. Khi đó, hẳn bạn sẽ mong có thể nhanh chóng thoát cảnh nợ nần và lấy lại sự ổn định tài chính. Hãy cùng Tikop điểm qua 10 cách trả nợ nhanh nhất trong bài viết này nhé.

tikop_user_icon

Trần Mỹ Phương

tikop_calander_icon

28/01/2024

5 cách tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội chi tiết, mới nhất 2024

Đóng bảo hiểm xã hội là nghĩa vụ quan trọng của mỗi người lao động Việt Nam. Việc tra cứu thông tin chi tiết về quá trình đóng bảo hiểm xã hội giúp người lao động nắm rõ quyền lợi và trách nhiệm của mình. Trong bài viết này, Tikop sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội mới nhất năm 2024.

tikop_user_icon

Trang Huynh

tikop_calander_icon

28/01/2024

5 cách tra cứu thời hạn bảo hiểm y tế chi tiết, mới nhất 2024

Quản lý bảo hiểm y tế ngày càng quan trọng, được nhiều người quan tâm. Việc tra cứu thời hạn bảo hiểm y tế là điều cần thiết để đảm bảo quyền lợi sức khỏe của mọi người. Trong bài viết này, Tikop sẽ cùng bạn sẽ tìm hiểu về 5 cách tra cứu thời hạn bảo hiểm y tế mới nhất năm 2024.

tikop_user_icon

Trang Huynh

tikop_calander_icon

26/01/2024

2024 - năm của xu hướng đầu tư tài chính cá nhân online

Trong những năm gần đây đầu tư tài chính online được xem là xu thế. Với những ưu điểm vượt trội như tính linh hoạt, đơn giản và tiện lợi, là nơi ai cũng có thể tham gia và trải nghiệm

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

25/01/2024

Các thói quen khiến bạn "nghèo vẫn hoàn nghèo"

Mỗi người có 1 cách làm giàu riêng: Người đầu tư vào Bitcoins, người lao vào làm việc để kiếm tiền. Tuy nhiên, có rất nhiều thói quen cản trở chúng ta không thể tiết kiệm được tiền để trở thành người giàu có. Cùng Tikop "tạm biệt" 5 thói quen xấu dưới đây để chúng ta có thể trở thành những nhà quản lí tài chính cá nhân thông thái.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

25/01/2024

5 bài học đắt giá về đầu tư của người do Thái

Người Do Thái chỉ chiếm 0.3% dân số thế giới nhưng nắm giữ đến 30% tài sản trên toàn thế giới. Bạn sẽ học được gì ở họ? Hãy chiêm nghiệm 5 bài học đắt giá của họ sau đây cùng Tikop

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

25/01/2024

Ngày hết hạn thẻ ATM: Cách nhận biết, xử lý và những điều bạn cần biết

Ngày hết hạn thẻ ATM là một vấn đề mà mọi người cần phải quan tâm. Khi thẻ ATM của bạn đến ngày hết hạn, việc nhận biết và xử lý đúng cách sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn. Hãy cùng Tikop tìm hiểu về cách nhận biết ngày hết hạn thẻ ATM, cách xử lý khi thẻ hết hạn và những điều quan trọng mà bạn cần biết để bảo vệ thông tin tài chính của mình.

tikop_user_icon

Trang Huynh

tikop_calander_icon

18/01/2024

Lương 10 triệu cao hay thấp? Hướng dẫn cách chi tiêu và tiết kiệm

Tiền lương luôn là một yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm đến khi tìm kiếm việc làm. Đó là nguồn thu nhập chính để đáp ứng các chi phí hàng ngày và đóng góp vào việc tích luỹ tài chính cho tương lai. Vậy lương 10 triệu cao hay thấp? Hướng dẫn cách chi tiêu và tiết kiệm. Tham khảo bài viết sau nhé!

tikop_user_icon

Võ Thị Mỹ Duyên

tikop_calander_icon

16/01/2024

Bí quyết học cách làm giàu từ hai bàn tay trắng hiệu quả, ít rủi ro

Cuộc sống ngày nay đặt ra nhiều thách thức, nhiều người đã chọn con đường tự mình tạo ra cơ hội, thay vì chờ đợi may mắn. Bài viết hôm nay, Tikop sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết học cách làm giàu từ hai bàn tay trắng hiệu quả, ít rủi ro mang lại thu nhập ổn định, đặt nền tảng cho sự độc lập và tự chủ trong tài chính.

tikop_user_icon

Trang Huynh

tikop_calander_icon

09/01/2024

Chiến lược đại dương xanh là gì? Công cụ, mô hình có ví dụ

Các công ty cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ để tìm kiếm cơ hội mới trong thời đại kinh tế thị trường hiện đại. Chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp công ty tiến nhanh hơn đến mục tiêu của họ. Vậy chiến lược đại dương xanh là gì và nó có những đặc điểm gì? Hãy cùng Tikop tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé. 

tikop_user_icon

Quỳnh Nguyễn Như

tikop_calander_icon

19/12/2023

Số token là gì? Ứng dụng của số token trong cuộc sống hiện nay

Khi thực hiện giao dịch ngân hàng, chắc hẳn bạn đã nghe về số Token trong công tác bảo mật. Cùng tìm hiểu số Token là gì và ứng dụng của chúng trong cuộc sống qua bài viết sau nhé!

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

08/12/2023

Tải ứng dụng Tikop ngay !

Tikop - Đầu tư và tích luỹ linh hoạt

user_follow

1.2M người đang sử dụng