Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Đầu tư Tikop là gì?

Bạn

Nạp tiền và lựa chọn gói đầu tư phù hợp

Tikop

Tiền của bạn sẽ tự động tới các Quỹ đầu tư tài chính hàng đầu Việt Nam, theo đúng tỷ lệ của cấu trúc đầu tư được chọn. Quá trình này được gọi là phân bổ quỹ

Quỹ đầu tư tài chính

Các chuyên gia tài chính tại các quỹ này sẽ thực hiện việc đầu tư vào thị trường cổ phiếu hoặc giấy tờ có giá và trả về cho bạn một số Chứng Chỉ Quỹ (CCQ) tương ứng với số tiền bạn đã đầu tư. Khi quỹ hoạt động tốt, số CCQ của bạn sẽ có giá trị cao hơn và ngược lại. Khi bạn muốn rút tiền, Tikop sẽ gửi lệnh yêu cầu bán lại CCQ, thu về tiền mặt và sẽ chuyển khoản tiền đó đến tài khoản của bạn.

Lựa chọn các gói đầu tư

Gói An Toàn

Phù hợp với những nhà đầu tư muốn thêm kênh sinh lời ổn định, với mức độ rủi ro thấp nhất.

Thông tin phân bổ

PVBF
SSIBF
DCBF

Đánh giá tăng trưởng

Lợi nhuận trung bình năm của gói: 7.0%

Gói Thử Thách

Phù hợp với những nhà đầu tư có thể chấp nhận tài sản có dao động vừa phải, với mong muốn lợi nhuận cao hơn gửi tích cóp

Thông tin phân bổ

PVBF
FUEMAV30
DCDS
SCA
TCEF

Đánh giá tăng trưởng

Lợi nhuận trung bình năm của gói: 26.0%

Gói Mạo Hiểm

Phù hợp với những nhà đầu tư sẵn sàng chấp nhận các dao động của thị trường, với mục tiêu đạt được lợi nhuận cao đột biến

Thông tin phân bổ

PVBF
FUEMAV30
DCDS
SCA
TCEF

Đánh giá tăng trưởng

Lợi nhuận trung bình năm của gói: 41.0%

Gói Linh Hoạt

Xây dựng danh mục đầu tư của riêng bạn, phục vụ cho nhu cầu đầu tư cá nhân
PVBF
SSIBF
DCBF

Tích lũy ngay hôm nay Đầu tư cho ngày mai

Câu hỏi thường gặp

01

Tikop là ai? Giới thiệu về Tikop

Tikop là một ứng dụng Fintech thuộc Công ty cổ phần công nghệ Techlab - đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong mảng xây dựng các sản phẩm nội dung số, mạng xã hội và tài chính. Xem thêm ...
02

Tài sản của khách hàng tại Tikop sẽ đi đâu?

Tikop xin thông báo về dòng tiền đầu tư của Quý khách hàng sẽ được phân bổ vào các tài sản sau: Xem thêm ...
03

Tikop có an toàn không?

Tikop là một nền tảng công nghệ kết nối khách hàng tới các tổ chức tài chính, ngân hàng và quỹ đầu tư. Tikop xây dựng và thiết lập mô hình 3 lớp bảo vệ lợi ích của khách hàng, đó là: Ứng dụng, Đối tác và Bảo hiểm chủ động. Xem thêm ...
04

Các kênh liên hệ chính thức của Tikop

Các kênh chăm sóc khách hàng của Tikop Xem thêm ...
05

Hướng dẫn gửi tích lũy?

Gửi tích lũy nhanh gọn cùng Tikop theo một trong các cách sau đây: Xem thêm ...
06

Thuế TNCN khi rút tích lũy?

Thuế TNCN được thu theo đúng quy định của pháp luật. Xem thêm ...
07

Cài đặt đăng nhập qua sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt) trên Tikop như thế nào?

Đăng nhập qua sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt, mống mắt) giúp khách hàng không cần ghi nhớ mật khẩu đăng nhập vào tài khoản. Hướng dẫn cài đặt sinh trắc học chop App Tikop như sau:  Xem thêm ...
08

Thời gian thực hiện gửi tích lũy?

Các giao dịch gửi tích lũy được Tikop thực hiện 24/7 ngay sau khi nhận tiền chuyển đến từ Quý Khách hàng nếu đảm bảo các điều kiện sau:  Xem thêm ...
09

Thay đổi tài khoản ngân hàng rút tích lũy trên ứng dụng Tikop?

Mỗi tài khoản Tikop chỉ được đăng ký duy nhất 1 tài khoản ngân hàng dùng để rút tích lũy nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản của Quý khách trong trường hợp bị mất thiết bị hay dữ liệu tài khoản Xem thêm ...
010

Quên mật khẩu đăng nhập và OTP rút tích lũy?

Quên mật khẩu đăng nhập cũng như quên pin smart OTP là những trường hợp thường xuyên xảy ra ở tất cả mọi người. Hôm nay Tikop sẽ hướng dẫn cả nhà cách lấy lại mật khẩu đăng nhập và mã pin smart OTP. Xem thêm ...
11

Hướng dẫn xác thực tài khoản Tikop?

Xác thực tài khoản là thao tác bắt buộc để hoàn tất tạo và sử dụng 01 tài khoản Tikop. Để xác thực tài khoản, Quý Khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau: Xem thêm ...
12

Hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng Tikop siêu nhanh

Tikop là ứng dụng tài chính thông minh dành cho những cá nhân có nhu cầu sinh lời hiệu quả từ tài sản tích lũy bằng cách kết nối tới các tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam. Bắt đầu tích lũy trên Tikop chỉ với 50K, phù hợp với tất cả mọi người, từ sinh viên tới nhân viên văn phòng. Chỉ với vài bước đơn giản sau đây bạn đã có thể bắt đầu quá trình tích lũy trên Tikop, cùng theo dõi nhé: Xem thêm ...
13

Email xác nhận gửi tích lũy thành công

Tất cả Giao dịch tại Tikop được gửi kết quả thông qua Email liên kết với tài khoản Tikop và đã được xác thực thành công. Trường hợp không nhận được Email xác nhận giao dịch, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới các kênh hỗ trợ của Tikop để được hỗ trợ kịp thời nhất: Xem thêm ...
14

Hướng dẫn rút tích lũy?

Rút tích lũy nhanh chóng với các bước đơn giản sau đây: Xem thêm ...
15

Thời gian thực hiện rút tích lũy?

Các giao dịch rút tích lũy được Tikop thực hiện 24/7 ngay sau khi Tikop nhận được yêu cầu rút tích lũy từ Quý Khách hàng. Xem thêm ...
16

Quản lý ngân hàng rút tích lũy?

Ngân hàng rút tích lũy tại Tikop sẽ như thế nào? Xem thêm ...
17

Phí nền tảng khi rút tích lũy?

Tikop bắt đầu áp dụng thu PHÍ NỀN TẢNG sản phẩm Tích luỹ từ ngày 15/09/2023 Xem thêm ...
18

Các câu hỏi khác liên quan đến rút tích lũy?

Số tiền rút tối đa trong 1 lần hoặc 1 ngày ? Xem thêm ...
19

Chuyển khoản ghi sai nội dung, không ghi nội dung chuyển khoản?

Trường hợp ghi sai nội dung/không ghi nội dung chuyển khoản, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ của Tikop cung cấp SĐT đăng ký tài khoản Tikop và HÌNH ẢNH giao dịch chuyển khoản thành công chi tiết có ghi NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN từ ngân hàng để Tikop kiểm tra. Xem thêm ...
20

Rút tích lũy nhưng không nhận được?

Các giao dịch rút tích lũy được Tikop thực hiện 24/7 ngay sau khi Tikop nhận được yêu cầu rút tích lũy từ Quý Khách hàng. Thông thường các giao dịch chuyển khoản ngân hàng sẽ được cổng thanh toán, ngân hàng thực hiện trong 1-3 phút, tuy nhiên, không tránh khỏi các trường hợp hi hữu như: Ngân hàng, cổng thanh toán bảo trì, gián đoạn hoặc vấn đề về tài khoản ngân hàng thụ hưởng đang gặp sự cố nên ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành các giao dịch rút tích lũy tại Tikop. Xem thêm ...
21

Tài khoản Tikop bị khóa?

Tài khoản của Quý Khách hàng có thể bị khoá do các nguyên nhân sau: Xem thêm ...
22

Đã gửi tích lũy nhưng tài khoản Tikop chưa ghi nhận, tôi phải làm sao?

Khi thực hiện chuyển tiền vào App Tikop, Quý khách hàng vui lòng làm theo các hướng dẫn sau: Xem thêm ...