Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại

Thay đổi tài khoản ngân hàng rút tích lũy trên ứng dụng Tikop?

Mỗi tài khoản Tikop chỉ được đăng ký duy nhất 1 tài khoản ngân hàng dùng để rút tích lũy nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản của Quý khách trong trường hợp bị mất thiết bị hay dữ liệu tài khoản

Để thực hiện đổi thông tin ngân hàng rút tích lũy, Quý Khách hàng thực hiện theo hướng dẫn sau:

 

Bước 1: Truy cập app Tikop => Chọn Cá nhân => Chọn [Quản lý ngân hàng rút tiền]

 

 

Bước 2:  Tại màn hình Tài khoản ngân hàng => Chọn [Thay đổi] => Chọn xác thực tài khoản trước khi thay đổi tài khoản ngân hàng

 

 

+ Nếu chưa xác thực tài khoản, Tikop sẽ yêu cầu xác thực tài khoản, Quý Khách hàng cần chọn [Xác thực] để thực hiện xác thực tài khoản.

 

+  Nếu đã được xác thực, Quý Khách hàng cần nhập mât khẩu hoặc đăng nhập bằng Face ID/ Touch ID

 

Bước 3: Quý Khách hàng điền thông tin Số tài khoản muốn thay đổi ấn [Xác Nhận] => Nhập mã PIN smart OTP hoặc SMS OTP hoặc Email OTP thành công => Tikop sẽ hiển thị thông báo: “Thay đổi tài khoản ngân hàng thành công” 

 

 

 *Chú ý: 

 

- Cần phải xác thực tài khoản trước khi thay đổi tài khoản ngân hàng.

 

- Thông tin Số tài khoản ngân hàng phải trùng khớp với thông tin chủ tài khoản Tikop.

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý