Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại
Hướng dẫn xác thực tài khoản Tikop?
Xác thực tài khoản là thao tác bắt buộc để hoàn tất tạo và sử dụng 01 tài khoản Tikop. Để xác thực tài khoản, Quý Khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Tikop => Chọn "Cá nhân"  => chọn "Chưa xác thực"

 

Bước 2: Chọn “Xác thực ngay” => Chọn “ Đồng ý”

 

 

Bước 3: Chụp ảnh 2 mặt CCCD gắn chíp + Ảnh chân dung

 

 

Bước 4: Kiểm tra và xác nhận thông tin cá nhân

 

- Thông tin chính xác => Bấm “Xác nhận và hoàn tất


- Thông tin không chính xác => Bấm “Hủy” và Xác thực lại tài khoản.

 

Bước 5:

 

- Kết quả xác thực tài khoản trả lỗi => Bấm “Thử lại” và xác thực lại tài khoản, hoặc bấm “Liên hệ” để yêu cầu sự trợ giúp từ bộ phận CSKH.


- Kết quả xác thực tài khoản trả thành công => Tài khoản của Quý khách đã được xác thực thành công. 

 

 

Lưu ý: 

 

- Các hình ảnh xác thực phải rõ nét, không mờ, nhòe. Hình ảnh chụp CCCD gắn chíp phải nằm trong khung hình, hình ảnh chân dung không nhắm mắt hoặc có phụ kiện, kính che mắt mũi....
 

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý