Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại
Hướng dẫn xác thực tài khoản Tikop?
Xác thực tài khoản là thao tác bắt buộc để hoàn tất tạo và sử dụng 01 tài khoản Tikop. Để xác thực tài khoản, Quý Khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Tikop => Chọn "Cá nhân"  => chọn "Chưa xác thực"

 

 

Bước 2: Chọn Xác thực tài khoản và cập nhật các thông tin cá nhân chính xác và đầy đủ các mục

 

Bước 3: Cập nhật 2 ảnh CMND/CCCD/Hộ chiếu đầy đủ 4 góc + Ảnh chân dung

 

Bước 4: Chọn “Cập nhật” đợi Tikop xác thực tài khoản.

 

 

Lưu ý: 

 

- Các hình ảnh xác thực phải rõ nét, không mờ, nhòe. Hình ảnh chụp giấy tờ tùy thân nằm trong khung hình, hình ảnh chân dung không nhắm mắt hoặc có phụ kiện, kính che mắt mũi....

 

- Tài khoản sẽ được xác thực trong 24h, trường hợp xác thực thất bại Quý Khách hàng vui lòng thực hiện xác thực lại hoặc liên hệ kênh các kênh hỗ trợ để kiểm tra lại nguyên nhân.
 

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý