Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại

Email xác nhận gửi tích lũy thành công

Tất cả Giao dịch tại Tikop được gửi kết quả thông qua Email liên kết với tài khoản Tikop và đã được xác thực thành công.Trường hợp không nhận được Email xác nhận giao dịch, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới các kênh hỗ trợ của Tikop để được hỗ trợ kịp thời nhất:

Các kênh hỗ trợ online chính thức của Tikop:

 

Tổng đài CSKH: 1900 88 68 57  (Từ 8:00 đến 18:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6)

 

Kênh Chat và Email (Hỗ trợ từ 8:00 - 21:00 (Thứ 2 - Thứ 6); 9:00 - 21:00 (Thứ 7 - Chủ nhật)

 

           - Facebook: http://m.me/tikopapp 

 

           - Zalo: https://zalo.me/tikopvn 

 

           - Email: hotro@tikop.vn 

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý