BƯỚC 1: CHỌN TÍCH CÓP
Truy cập ứng dụng Tikop, thực hiện nạp vào Tikop theo một trong các cách sau:
– Truy cập app Tikop
– Chọn biểu tượng dấu “+” dưới cùng
BƯỚC 2: CHỌN GÓI SẢN PHẨM VÀ NHẬP SỐ TIỀN MUỐN NẠP
Chọn Gói Tikop bạn muốn nạp. Sau đó nhập số tiền muốn nạp
Lưu ý: Số tiền nạp một lần sẽ từ 50.000đ tới 500.000.000đ
Click “Tiếp tục” để sang bước chọn Hình thức nạp
BƯỚC 3: NHẬP SỐ TIỀN
Nhập số tiền mà bạn muốn gửi tích cóp, sau đó ấn Tiếp tục
BƯỚC 4: CHỌN HÌNH THỨC NẠP
Hiện tại, Tikop đang hỗ trợ hình thức nạp bằng cách chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng của bạn vào tài khoản ngân hàng Techlab.
Hình thức nạp này là hoàn toàn miễn phí. Số tiền chuyển khoản đến tài khoản của Techlab sẽ được cập nhật ngay lập tức trên hệ thống Tikop.
BƯỚC 5: XÁC NHẬN GIAO DỊCH
Bạn vui lòng kiểm tra lại nội dung giao dịch và ấn Xác nhận giao dịch
BƯỚC 6: CHỌN NGÂN HÀNG THỤ HƯỞNG
Chọn Ngân hàng bạn muốn chuyển khoản đến. Khi chọn vào biểu tượng ngân hàng muốn chuyển khoản đến, thông tin về tài khoản thụ hưởng sẽ được hiển thị ở bên dưới.
Bạn cần sao chép lại Số tài khoản và Nội dung chuyển khoản để khai báo khi chuyển tiền nhằm đảm bảo việc chuyển tiền được chính xác và cập nhật nhanh nhất.
BƯỚC 7: THỰC HIỆN CHUYỂN KHOẢN
Thực hiện chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng của bạn vào tài khoản ngân hàng thụ hưởng mà bạn đã chọn ở Bước 6.
Trong phần Nội dung chuyển khoản, vui lòng sao chép và điền đúng Nội dung chuyển khoản do Tikop cung cấp.
LƯU Ý QUAN TRỌNG:
– Bạn phải nhập đúng Số tiền và Nội dung chuyển khoản để Tikop nhận biết được số tiền đến từ bạn.
– Khi ngân hàng nhận được tiền sẽ có thông báo giao dịch thành công ngay lập tức.
BƯỚC 1: MỞ TIKOP CHỌN "TÍCH LŨY"
Truy cập ứng dụng Tikop, thực hiện theo cách sau:
- Truy cập Tikop
- Chọn "Tích Lũy"
BƯỚC 2: CHỌN GÓI TÍCH LŨY MUỐN RÚT
Chọn gói tích lũy muốn rút và chọn "Rút"
BƯỚC 3: NHẬP SỐ TIỀN MUỐN RÚT
Nhập số tiền muốn rút và chọn "Xác nhận giao dịch"
BƯỚC 4: XÁC NHẬN THÔNG TIN
BƯỚC 5: NHẬP MÃ PIN
- Nhập mã PIN gồm 4 số để xác thực
- Xác nhận mã Smart OTP
BƯỚC 6: HOÀN TẤT RÚT
Hoàn thành rút và chờ Tikop xác nhận
*Mọi thắc mắc liên quan tới nạp rút Quý khách hàng vui lòng liên hệ các kênh chăm sóc khách hàng của Tikop!
Câu trả lời này có hữu ích?
Tikop cảm ơn bạn đã góp ý