Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại

Tài khoản Tikop bị khóa?

Tài khoản của Quý Khách hàng có thể bị khoá do các nguyên nhân sau:

- Nhập sai thông tin số điện thoại đăng nhập

 

- Nhập sai mật khẩu đăng nhập

 

- Nhập sai mã OTP

 

Các trường hợp nhập sai Mật khẩu/OTP/Mã PIN Smart OTP đều có cảnh báo nhập sai từ hệ thống. Quý Khách hàng vui lòng không thực hiện nhập sai nhiều lần để tránh bị khóa tài khoản. 

 

Trường hợp bị khoá, Quý Khách hàng vui lòng chờ hết thời gian Khóa để truy cập lại. 

 

Quý Khách hàng lưu ý nhập đúng Mật khẩu/OTP/Mã PIN Smart OTP hoặc thực hiện bấm Quên Mật khẩu nếu không thể nhập chính xác mật khẩu đã đặt.

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý