Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại
Các kênh liên hệ chính thức của Tikop
Các kênh chăm sóc khách hàng của Tikop

Nhằm hạn chế tình trạng nhận phải cuộc gọi giả mạo và lừa đảo cũng như đàm bảo lợi ích trong việc nhận thông tin từ Tikop thông qua kênh hỗ trợ điện thoại. Tikop xin phép thông báo các kênh liên hệ chính thức như sau:

1/ Kênh Tổng đài & SMS

- Tổng đài CSKH: 1900 88 68 57  (Từ 8:00 đến 18:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6)

- Số thông báo các dịch vụ CSKH: 0937.808.604/ 0916.850.340/ 024 6655 8382 (Nhân viên CSKH sẽ gọi tới Quý khách hàng để cung cấp thông tin và thông báo về các dịch vụ, ưu đãi từ Tikop. Khách hàng không thể gọi tới).

- Tin nhắn SMS Brand: CSKH TIKOP (Nhận thông tin từ Tikop qua tin nhắn SMS Brand)

2/ Kênh Chat & Email: 

* Hỗ trợ từ 8:00 - 21:00 (Thứ 2 - Thứ 6); 9:00 - 21:00 (Thứ 7 - Chủ nhật)

- Facebook: http://m.me/tikopapp 

- Zalo: https://zalo.me/tikopvn 

- Email: hotro@tikop.vn 

Đội ngũ Tikop xin cảm ơn.
 

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý