Trường hợp quên mật khẩu Quý khách hàng vui lòng thực hiện thao tác sau:
Bước 1: Chọn quên mật khẩu tại màn hình đăng nhập
Bước 2: Nhập mã OTP đã gửi về SĐT đăng ký
Bước 3: Nhập mật khẩu mới và đăng nhập vào App bình thường
Trường hợp Quên PIN Smart OTP Rút tích lũy Quý Khách hàng vui lòng thực hiện các thao tác sau:
Bước 1: Truy cập app Tikop => Chọn "Cá nhân" => Chọn "Cài đặt" => Chọn "Quên PIN Smart OTP"
Bước 2: Nhập mật khẩu đăng nhập => Bấm "Xác nhận"
Bước 3: Nhập mã PIN Smart OTP mới
Bước 4: Xác nhận lại mã PIN Smart OTP mới và sử dụng bình thường
*Lưu ý:
- Nhập đúng mã OTP được gửi về SĐT, tránh nhập sai nhiều lần tài khoản sẽ bị khóa.
- Không chia sẻ mã OTP cho bất kỳ ai tránh các trường hợp bị chiếm đoạt tài sản, tài khoản
Câu trả lời này có hữu ích?
Tikop cảm ơn bạn đã góp ý