Quên mật khẩu:
Trường hợp Quên mật khẩu Quý Khách hàng vui lòng thực hiện các thao tác sau:
Quên pin Smart OTP:
Trường hợp Quên PIN Smart OTP Rút tiền Quý Khách hàng vui lòng thực hiện các thao tác sau:
- Bước 1: Truy cập app Tikop => Chọn Cá nhân => Chọn Cài đặt => Chọn Quên PIN Smart OTP
- Bước 2: Nhập mật khẩu đăng nhập => Bấm Xác nhận
- Bước 3: Nhập mã PIN Smart OTP mới
- Bước 4: Xác nhận lại mã PIN Smart OTP mới và sử dụng bình thường
Quý Khách hàng lưu ý:
- Nhập đúng mã OTP được gửi về SĐT, tránh nhập sai nhiều lần tài khoản sẽ bị khóa.
- Không chia sẻ mã OTP cho bất kỳ ai tránh các trường hợp bị chiếm đoạt tài sản, tài khoản
Câu trả lời này có hữu ích?
Tikop cảm ơn bạn đã góp ý