Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại

Chuyển khoản ghi sai nội dung, không ghi nội dung chuyển khoản?

Trường hợp ghi sai nội dung/không ghi nội dung chuyển khoản, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ của Tikop cung cấp SĐT đăng ký tài khoản Tikop và HÌNH ẢNH giao dịch chuyển khoản thành công chi tiết có ghi NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN từ ngân hàng để Tikop kiểm tra.

✅Các kênh hỗ trợ online chính thức của Tikop:

 

Tổng đài CSKH: 1900 88 68 57  (Từ 8:00 đến 18:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6)

 

Kênh Chat và Email (Hỗ trợ từ 8:00 - 21:00 (Thứ 2 - Thứ 6); 9:00 - 21:00 (Thứ 7 - Chủ nhật)

- Facebook: http://m.me/tikopapp 

- Zalo: https://zalo.me/tikopvn

- Email: hotro@tikop.vn

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý