Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại
Rút tích lũy nhưng không nhận được?
Các giao dịch rút tích lũy được Tikop thực hiện 24/7 ngay sau khi Tikop nhận được yêu cầu rút tích lũy từ Quý Khách hàng. Thông thường các giao dịch chuyển khoản ngân hàng sẽ được cổng thanh toán, ngân hàng thực hiện trong 1-3 phút, tuy nhiên, không tránh khỏi các trường hợp hi hữu như: Ngân hàng, cổng thanh toán bảo trì, gián đoạn hoặc vấn đề về tài khoản ngân hàng thụ hưởng đang gặp sự cố nên ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành các giao dịch rút tích lũy tại Tikop.

Trường hợp Quý Khách hàng đã rút tích lũy nhưng quá 30 phút vẫn chưa nhận thông báo rút tích lũy thành công trên App Tikop và tiền về tài khoản ngân hàng, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới các kênh hỗ trợ của Tikop để được hỗ trợ kịp thời nhất:

 

Các kênh hỗ trợ online chính thức của Tikop:

 

Tổng đài CSKH: 1900 88 68 57  (Từ 8:00 đến 18:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6)

 

Kênh Chat và Email (Hỗ trợ từ 8:00 - 21:00 (Thứ 2 - Thứ 6); 9:00 - 21:00 (Thứ 7 - Chủ nhật)

 

           - Facebook: http://m.me/tikopapp 

 

           - Zalo: https://zalo.me/tikopvn 

 

           - Email: hotro@tikop.vn 

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý