Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại

Đã gửi tích lũy nhưng tài khoản Tikop chưa ghi nhận, tôi phải làm sao?

Khi thực hiện chuyển khoản vào App Tikop, Quý khách hàng vui lòng làm theo các hướng dẫn sau:

1. Chuyển khoản đúng nội dung mã TIK khi tạo lệnh tích lũy trên App để hệ thống xử lý tự động trong thời gian nhanh nhất.

 

2. Không "Hủy giao dịch" đã tạo nếu Quý khách hàng đã chuyển khoản thành công. 

 

3. Mỗi mã TIK tương ứng với 1 giao dịch chuyển khoản duy nhất - Nếu ghi trùng mã cũ hệ thống sẽ không thể ghi nhận được khoản thứ 2

 

+ Nếu chuyển khoản KHÔNG đúng nội dung như trên hoặc đúng nội dung nhưng từ 30 - 60 phút chưa được ghi nhận. Quý khách hàng vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ của Tikop để được kiểm tra sớm nhất. 

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý