Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại

Đã gửi tích lũy nhưng tài khoản Tikop chưa ghi nhận, tôi phải làm sao?

Khi thực hiện chuyển tiền vào App Tikop, Quý khách hàng vui lòng làm theo các hướng dẫn sau:

I. Chuyển khoản đúng nội dung mã TIK khi tạo lệnh nạp trên App để hệ thống xử lý tự động trong thời gian nhanh nhất.

 

II. Không "Hủy giao dịch" đã tạo nếu Quý khách hàng đã chuyển khoản thành công. 

 

III. Mỗi mã TIK tương ứng với 1 giao dịch chuyển tiền duy nhất - Nếu ghi trùng mã cũ hệ thống sẽ không thể ghi nhận được khoản thứ 2

 

+ Nếu chuyển khoản đúng nội dung như trên từ 30 - 60 phút chưa được ghi nhận. Quý khách hàng vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ của Tikop để được kiểm tra sớm nhất. 

 

+ Nếu chuyển khoản KHÔNG đúng nội dung như trên Tikop sẽ hỗ trợ hoàn tiền về tài khoản ngân hàng mà Quý khách hàng đã thực hiện chuyển khoản. Để thực hiện yêu cầu hoàn tiền, Quý khách hàng vui lòng sử dụng đúng Email liên kết tài khoản gửi tới hòm thư hotro@tikop.vn 

 

1.Tiêu đề Email: Họ tên Khách hàng - Hoàn tiền giao dịch ngày....

 

2. Nội dung Email:

 

- SĐT đăng ký tài khoản

 

- Ảnh biên lai chuyển tiền thành công

 

- Hình ảnh 2 mặt CMND/CCCD/Hộ chiếu trùng khớp với giấy tờ đang xác thực tại Tikop

 

- Điền thông tin vào đơn đề nghị chuyển trả tiền: Tại đây và gửi lại dạng ảnh 

 

Lưu ý: 

 

- Thời gian hoàn tiền từ 1-3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ thông tin hợp lệ về yêu cầu hoàn tiền (không tính cuối tuần, nghỉ Lễ -Tết)

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý