Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Miếng vàng Thần Tài giá bao nhiêu 1 chỉ? Cập nhật giá hôm nay

Đóng góp bởi:

Lê Thị Thu

Cập nhật:

31/01/2024

Vàng được coi là kênh đầu tư an toàn nhất hiện nay, tuy nhiên giá vàng biến động liên tục do thị trường kinh tế - chính trị, lạm phát,... Vậy miếng vàng Thần Tài giá bao nhiêu 1 chỉ? Hãy cùng Tikop tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

Miếng vàng Thần Tài là gì?

Miếng vàng hay vàng miếng là vàng được ép thành miếng, có đóng chữ, số chỉ khối lượng, chất lượng và mã ký hiệu của doanh nghiệp hoặc tổ chức được cấp phép sản xuất vàng. Vàng miếng thường được mua bán để đầu tư hoặc tích trữ.

Miếng vàng Thần Tài là loại vàng miếng đặc biệt có in hình ảnh Thần Tài hoặc linh vật của năm nhằm thể hiện sự may mắn, tài lộc và phú quý. Vàng miếng Thần Tài thường có hình dạng, kích thước đa dạng. Người Việt Nam thường mua vàng miếng Thần Tài vào mùng 10 tháng Giêng âm lịch nhằm thu hút điều tốt lành, cầu tài lộc.

>>> Xem thêm: Nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng để đầu tư hiệu quả 2023 chi tiết

Miếng vàng Thần Tài là loại vàng miếng đặc biệt có in hình ảnh Thần Tài hoặc linh vật

Miếng vàng Thần Tài là loại vàng miếng đặc biệt có in hình ảnh Thần Tài hoặc linh vật

Ý nghĩa khi mua miếng vàng Thần Tài

Theo quan niệm dân gian thì mua miếng vàng Thần Tài thường có ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn trong năm mới, giúp gia chủ một năm sung túc, phát tài phát lộc, một năm làm ăn thuận buồm xuôi gió Vàng Thần Tài là vàng miếng có in hình Thần Tài hoặc linh vật của năm, được nhiều người dân Việt Nam mua để thờ cúng hoặc dự trữ. 

Vàng miếng Thần Tài có thể bán nhiều loại như 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng, 10 lượng,.. đều với ý nghĩa cầu tài, may mắn.

Miếng vàng Thần Tài thường có ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn trong năm mới

Miếng vàng Thần Tài thường có ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn trong năm mới

Miếng vàng Thần Tài giá bao nhiêu?

Vàng miếng Thần Tài SJC 1 chỉ giá bao nhiêu?

Theo thông tin cập nhật ngày 25/01/2024 thì giá vàng miếng Thần Tài SJC 999.9 có giá mua là 7.400.000 VNĐ và giá bán là 7.650.000 VNĐ.

>>> Xem thêm: Nhẫn vàng 9999 1 chỉ giá bao nhiêu hôm nay? Địa chỉ mua giá tốt

Vàng miếng Thần Tài PNJ 1 chỉ giá bao nhiêu?

Theo thông tin cập nhật ngày 25/01/2024, dưới đấy là chi tiết bảng giá vàng miếng Thần Tài PNJ để bạn có thể tham khảo:

>>> Cập nhật giá vàng mới nhất

Loại vàng | ĐVT: 1.000đ/chỉ

Giá mua

Giá bán

Vàng 999.9

6,275

6,405

Vàng 916 (22K)

5,777

5,827

Vàng 650 (15.6K)

4,003

4,143

Vàng 680 (16.3K)

4,193

4,333

Vàng 610 (14.6K)

3,749

3,889

Vàng 375 (9K)

2,256

2,396

Vàng 333 (8K)

1,971

2,111

Vàng 750 (18K)

4,638

4,778

Vàng 585 (14K)

3,590

3,730

Vàng 416 (10K)

2,517

2,657

Lưu ý khi mua miếng vàng Thần Tài

Miếng vàng Thần Tài là một loại vàng trang sức có hình ảnh của vị thần mang lại sự giàu có và may mắn trong phong thủy. Tuy nhiên, khi mua miếng vàng Thần Tài thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây

  • Xác định mục tiêu khi mua miếng vàng Thần Tài: Bạn cần xác định mục tiêu của mình là gì. Bạn mua miếng vàng Thần Tài để làm gì? Bạn muốn dùng nó để trang trí, để tặng người thân, để đeo hay để cất giữ? Mục tiêu của bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn kích thước, hình dạng, mẫu mã và chất lượng của miếng vàng Thần Tài. 

  • Lựa chọn địa chỉ mua vàng uy tín: Bạn nên mua miếng vàng Thần Tài tại những cửa hàng vàng, trang sức uy tín, có chứng nhận của cơ quan quản lý nhà nước như: PNJ, DOJI, SJC,... và có chế độ bảo hành, đổi trả rõ ràng nhằm đảm bảo quyền lợi của mình nhé!

  • Lựa chọn thời điểm mua hợp lý: Bạn nên cập nhật giá vàng thường xuyên để biết khi nào giá vàng có xu hướng giảm hay tăng. Bạn nên mua miếng vàng Thần Tài khi giá vàng ổn định hoặc có xu hướng giảm để tiết kiệm chi phí. 

  • Kiểm tra và giữ gìn giấy mua vàng: Nên kiểm tra kỹ miếng vàng Thần Tài trước khi mua để đảm bảo không có lỗi về hình dạng, mẫu mã, trọng lượng, độ tinh khiết và tem chứng nhận. Ngoài ra, bạn nên giữ gìn giấy mua vàng cẩn thận để làm bằng chứng khi cần thiết, như khi đổi trả, bảo hành hay bán lại miếng vàng Thần Tài.

>>> Xem thêm: 1 cây vàng bao nhiêu tiền? Giá vàng 24K, 18K, 14K, SJC, PNJ hôm nay

Lưu ý khi mua miếng vàng Thần Tài

Lưu ý khi mua miếng vàng Thần Tài

Top 5 địa chỉ mua miếng vàng Thần Tài uy tín

PNJ

PNJ là viết tắt của Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận, một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, là địa chỉ uy tín để bạn mua vàng Thần Tài.

Hiện nay, PNJ có hơn 300 cửa hàng vàng, trang sức trên toàn quốc cùng với chế độ bảo hành uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vàng PNJ có đa dạng mẫu mã, thiết kế, phù hợp để thiết kế nữ trang hoặc đầu tư.

Miếng vàng Thần Tài PNJ

Miếng vàng Thần Tài PNJ

DOJI

DOJI là địa chỉ mua vàng Thần Tài uy tín để bạn tham khảo, vàng DOJI với thương hiệu vàng bạc đá quý cao cấp, cùng với hệ thống 200 cửa hàng trên cả nước, giúp bạn dễ dàng tìm mua. Bên cạnh đó, vàng miếng Thần Tài tại DOJI cũng đa dạng mẫu mã, giá thành cùng với chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi mua vàng miếng Thần Tài tại đây.

Miếng vàng Thần Tài DOJI

Miếng vàng Thần Tài DOJI

SJC

SJC là viết tắt của Saigon Jewelry Holding Company, công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn. Vàng SJC là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Đến SJC, bạn có thể lựa chọn các dòng vàng miếng Thần Tài, vàng 9999 hoặc các trang sức vàng vô cùng chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng tích trữ hay đầu tư.

Miếng vàng Thần Tài SJC

Miếng vàng Thần Tài SJC

Huy Thanh Jewelry

Huy Thanh Jewelry là một thương hiệu trang sức vàng uy tín với hệ thống 13 cửa hàng trên toàn quốc, chuyên chế tác các loại vàng 10K, vàng 14K và 18K. Huy Thanh Jewelry đem đến các mẫu vàng miếng Thần Tài, linh vật đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Miếng vàng Thần Tài Huy Thanh Jewelry

Miếng vàng Thần Tài Huy Thanh Jewelry

Bảo Tín Minh Châu

Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý, trong đó có vàng miếng Thần Tài. Bảo Tín Minh Châu cung cấp các loại vàng đa dạng như vàng SJC, vàng 9999, vàng 18K,... Ngoài ra, thương hiệu luôn đặt chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và chế độ hậu mãi lên hàng đầu.

Miếng vàng Thần Tài Bảo Tín Minh Châu

Miếng vàng Thần Tài Bảo Tín Minh Châu

Câu hỏi thường gặp

Mua miếng vàng Thần Tài vào ngày nào?

Thông thường, ngày mua vàng Thần Tài sẽ là mùng 10 tháng Giêng âm lịch. Như vậy, trong năm 2024, ngày mua vàng Thần Tài sẽ là ngày 25/01/2024.

Mua miếng vàng Thần Tài để đầu tư được không?

Miếng vàng Thần Tài thường có in hình Thần Tài hoặc linh vật của năm, bên cạnh đó giá vàng cũng sẽ cao hơn do chi phí sản xuất và nhu cầu tăng mạnh. Vì thế, khi muốn mua vàng Thần Tài để đầu tư thì bạn cần cân nhắc thật kỹ về khả năng sinh lời nhé.

Phía trên là toàn bộ về miếng vàng Thần Tài bao nhiêu 1 chỉ để bạn tham khảo, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình đầu tư. Ngoài ra, đừng quên truy cập Tikop.vn để cập nhật kiến thức đầu tư vàng mới nhất mỗi ngày nhé!

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
Đầu tư theo các quỹ ETF: Làm sao cho hiệu quả?

CHỨNG CHỈ QUỸ

Đầu tư theo các quỹ ETF: Làm sao cho hiệu quả?

Với những nhà đầu tư cá nhân, việc chọn ETF hay dựa hơi vào ETF để tạo riêng một danh mục cho mình là sự cân nhắc đáng kể.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

24/03/2023

Nên đầu tư cổ phiếu hay trái phiếu? So sánh cổ phiếu và trái phiếu

CHỨNG KHOÁN

Nên đầu tư cổ phiếu hay trái phiếu? So sánh cổ phiếu và trái phiếu

Đầu tư là một trong những cách để tăng thu nhập và tích lũy tài sản. Trong thị trường tài chính, có hai loại đầu tư phổ biến là cổ phiếu và trái phiếu. Vậy

tikop_user_icon

Quỳnh Nguyễn Như

tikop_calander_icon

21/01/2024

CÁC LOẠI QUỸ MỞ TẠI VIỆT NAM

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

CÁC LOẠI QUỸ MỞ TẠI VIỆT NAM

Quỹ mở về bản chất là hình thức ủy thác vốn của nhà đầu tư vào quỹ, quỹ sẽ thay mặt nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Quỹ mở được chia thành 3 loại: quỹ cổ phiếu, quỹ trái phiếu, quỹ cân bằng (gồm cả cổ phiếu và trái phiếu)

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

01/03/2023

NAV là gì? Ý nghĩa, công thức và cách sử dụng NAV trong chứng khoán

CHỨNG KHOÁN

NAV là gì? Ý nghĩa, công thức và cách sử dụng NAV trong chứng khoán

NAV là thuật ngữ không còn quá xa lạ trong chứng khoán. Vậy NAV là gì? Ý nghĩa, công thức và cách sử dụng NAV trong chứng khoán. Tham khảo bài viết sau để biết chi tiết nhé!

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

21/04/2024