Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

TOP 10+ app đọc báo kiếm tiền nhanh chóng, uy tín nhất năm 2024

Đóng góp bởi:

Sâm Nguyễn

Cập nhật:

26/01/2024

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay mọi người đã có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền trực tuyến. Đọc báo kiếm tiền là một trong những công việc giúp bạn vừa có thêm kiến thức vừa có thêm nguồn thu nhập. Hãy cùng Tikop tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

Đọc báo kiếm tiền là gì?

Đọc báo kiếm tiền là việc người dùng dành thời gian xem nội dung ở các trang báo trực tuyến và nhận được tiền hoa hồng từ việc đọc báo. Phần tiền nhận được có thể dựa trên số lần đọc tin tức, xem quảng cáo hoặc thực hiện hoạt động nào đó trên các trang trực tuyến/ ứng dụng.

Đọc báo kiếm tiền là hình thức đã có từ lâu. Nguồn ảnh: Parade

Đọc báo kiếm tiền là hình thức đã có từ lâu. Nguồn ảnh: Parade

Cách hoạt động của hình thức đọc báo kiếm tiền

Các trang mạng trực tuyến hoặc các ứng dụng đọc báo kiếm tiền thường hiển thị nhiều nội dung quảng cáo xuyên suốt một bài viết hoặc một video tin tức. Việc người dùng xem hay tương tác với quảng cáo đem lại doanh thu cho các trang mạng/ ứng dụng này.

Từ đó, doanh thu có được sẽ được chia sẻ một phần cho người dùng. Đây là mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi khi người dùng giúp các trang mạng/ ứng dụng có doanh thu và kiếm được tiền hoa hồng từ doanh thu đó.

>> Xem thêm: Thu nhập chủ động là gì? Ưu và nhược điểm của thu nhập chủ động

Đọc báo kiếm tiền có thật không?

Theo cách hoạt động của hình thức đọc báo kiếm tiền, đây là một công việc không hề lừa đảo, giúp bạn có thể kiếm thêm thu nhập trực tuyến. Công nghệ ngày càng phát triển giúp công việc này ngày càng được khai thác mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, người dùng cũng nên thận trọng lựa chọn những trang mạng/ ứng dụng uy tín để đảm bảo quyền lợi của mình.

Đọc báo kiếm tiền thực sự đem lại thu nhập. Nguồn ảnh: toponlinenews.mystrikingly.com

Đọc báo kiếm tiền thực sự đem lại thu nhập. Nguồn ảnh: toponlinenews.mystrikingly.com

Ưu điểm, nhược điểm của đọc báo kiếm tiền

Ưu điểm

Đọc báo kiếm tiền có nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

  • Không cần vốn, chuyên môn: Bạn chỉ cần sử dụng chiếc smartphone và thời gian của mình, không yêu cầu kỹ năng chuyên môn hay bằng cấp.
  • Kiếm tiền dễ dàng: Đây là công việc không yêu cầu về sức lao động tay chân hay trí tuệ, tất cả mọi người đều có thể thực hiện dễ dàng.
  • Linh hoạt thời gian: Bạn có thể thực hiện đọc báo bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
  • Đa dạng cách đổi thưởng: Mỗi trang mạng/ ứng dụng đọc báo kiếm tiền sẽ có những cách thức đổi thưởng và hình thức chia hoa hồng khác nhau, người dùng có thể chọn lựa hình thức phù hợp nhất với mình.

>> Xem thêm: Thu nhập thụ động là gì? 19 cách tạo ra nguồn thu nhập thụ động

Nhược điểm

Bên cạnh ưu điểm, đọc báo kiếm tiền cũng tồn tại một số nhược điểm như:

  • Thu nhập thấp: Vì là công việc tương đối dễ dàng và ai cũng làm được nên thu nhập từ việc đọc báo khá thấp.
  • Rủi ro về bảo mật: Trên thị trường vẫn tồn tại một số các trang web không uy tín, có thể đánh cắp thông tin người dùng. 
  • Yêu cầu kết nối internet: Bạn cần phải đảm bảo kết nối internet trong quá trình đọc báo.
  • Hạn chế định kỳ thanh toán: Việc thanh toán phụ thuộc vào các trang mạng/ ứng dụng nên sẽ gặp nhiều hạn chế.

Đọc báo kiếm tiền tồn tại một số nhược điểm. Nguồn ảnh: Ielts Fever

Đọc báo kiếm tiền tồn tại một số nhược điểm. Nguồn ảnh: Ielts Fever

Tổng hợp 12 app đọc báo kiếm tiền nhanh chóng, uy tín 2024

VN Ngày Nay

Ứng dụng đọc báo kiếm tiền uy tín và được đông đảo người dùng tin chọn là VN Ngày Nay. Ứng dụng này tặng tiền thưởng cho người đọc báo nhằm tăng số lượng độc giả cho trang web của mình, qua đó mang lại thu nhập cho người dùng. Hiện ứng dụng này đã mặt trên cả hai hệ điều hành phổ biến là Android và IOS.

VN Ngày còn có một số ưu điểm như bên cạnh đọc báo, người dùng cũng có thể tham gia các chương trình trên app để đổi thưởng kiếm tiền. Chỉ cần tải ứng dụng về máy, đăng ký tài khoản là có thể bắt đầu tích xu đổi thưởng bằng việc đọc báo, bình luận, chia sẻ bài viết,... 10.000 xu sẽ tương ứng với 1 triệu đồng tiền mặt.

VN Ngày nay là ứng dụng đọc báo kiếm tiền uy tín

VN Ngày nay là ứng dụng đọc báo kiếm tiền uy tín

Báo Mới

Baomoi.com là trang chính thống đăng tải tin tức thời sự, thời trang và giải trí. Người dùng có thể kiếm tiền bằng cách đọc báo hay tham gia các chương trình, giới thiệu bạn bè,... Sau khi tích đủ số xu, bạn có thể đổi lấy thẻ cào điện thoại.

Ưu điểm của Báo Mới là trang uy tín được nhiều người truy cập. Nhược điểm hiện tại là vì trả tiền bằng hình thức thẻ cào điện thoại nên đôi khi thẻ cào lỗi hoặc bị đánh cắp thông tin thẻ cào.

Báo Mới tổng hợp nhiều tin tức bổ ích cho người dùng

Báo Mới tổng hợp nhiều tin tức bổ ích cho người dùng

Flipboard 

Flipboard là ứng dụng đọc báo và mạng xã hội cho phép người dùng cá nhân hóa tin tức. Giao diện Flipboard giống như một cuốn tạp chí, sắp xếp bài theo chủ đề và thể loại và bạn có thể sắp xếp theo chủ đề mình quan tâm.

Ưu điểm của Flipboard là không chỉ cung cấp tin tức mà còn cho phép chia sẻ và thảo luận với cộng đồng. Flipboard giúp người dùng kiếm tiền thông qua chương trình sáng tạo và chương trình liên kết. 

Flipboard như một cuốn tạp chí trực tuyến

Flipboard như một cuốn tạp chí trực tuyến

Báo hay 24h

Tương tự như VN Ngày Nay và Báo Mới, Báo hay 24h cho phép người dùng đọc báo và kiếm tiền khi đạt đủ số điểm quy định. Ứng dụng này cũng trả thưởng bằng hình thức thẻ cào điện thoại.

Người dùng có thể tham gia các hoạt động như đọc báo, điểm danh hằng ngày, quay vòng trúng thưởng, trồng cây, giới thiệu bạn bè,… để có điểm thưởng. Tương tự như Báo mới, Báo hay 24h cũng có ưu điểm về độ phổ biến và uy tín.

InboxDollar

InboxDollars giúp người dùng kiếm thêm thu nhập bằng cách đọc báo, xem email và tham gia khảo sát. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với các hoạt động khác như xem video, chơi trò chơi để kiếm nhiều tiền hơn.

Bạn có thể xem email kiếm tiền với InboxDollars

Bạn có thể xem email kiếm tiền với InboxDollars

Mofiin

Mofiin là ứng dụng đọc báo kiếm tiền của Yeah1 Network, cho phép người đọc báo và kiếm tiền bằng cách thu thập Mofiin Coin. Mofiin chỉ trả tiền thưởng bằng thẻ cào điện thoại.

Ưu điểm của Mofiin là độ phổ biến và thông dụng. Người đọc nắm bắt được thông tin vừa có thêm thu nhập. Nhiệm vụ của người dùng là đọc báo, xem video, mời bạn bè tải app.

Cashzine

Cashzine ra mắt cách đây khoảng 3 năm và đã thu hút hơn 1 triệu lượt tải và sử dụng. Đây là ứng dụng đọc báo kiếm tiền uy tín, nổi tiếng. Người dùng Cashzine đọc tin tức, xem video hoặc hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm xu. 

Ưu điểm của Cashzine là hỗ trợ chi trả tiền thưởng qua nhiều hình thức. Người dùng có thể đổi xu thành tiền mặt hoặc thẻ quà tặng, thẻ cào điện thoại, ví điện tử,... 

Người dùng Cashzine có thể đổi thưởng qua nhiều hình thức

Người dùng Cashzine có thể đổi thưởng qua nhiều hình thức

Current Rewards

Current Rewards là ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng kiếm tiền trực tuyến. Ưu điểm của Current Rewards là đa dạng nhiệm vụ để bạn có thể kiếm tiền như đọc báo, nghe nhạc, chơi trò chơi, xem video và các nhiệm vụ khác.

Người dùng chỉ cần tạo tài khoản và hoàn thành các nhiệm vụ có sẵn trên ứng dụng. Sau mỗi nhiệm vụ được hoàn thành, điểm thưởng sẽ được gửi đến người dùng.

BuzzBreak

BuzzBreak cho phép người dùng tích lũy điểm, sau đó đổi điểm thành tiền mặt hoặc thẻ quà tặng. Bạn có thể thực hiện đọc tin tức, xem video, tham gia khảo sát và một số nhiệm vụ khác. Người dùng có thể mời bạn bè tham gia BuzzBreak thông qua mã giới thiệu để nhận được điểm thưởng. 

Ngoài ra, tính năng vòng quay may mắn có thể mang lại nhiều phần thưởng giá trị cho bạn. Tương tự như Cashzine, BuzzBreak có ưu điểm là hỗ trợ người dùng đổi điểm thưởng thành nhiều hình thức như tiền mặt, thẻ quà tặng, tài khoản PayPal, ngân hàng, điện thoại di động và các tùy chọn khác.

>> Xem thêm: Khảo sát kiếm tiền có lừa đảo không? 10 web khảo sát kiếm tiền

Người dùng có thể tham gia khảo sát kiếm tiền với BuzzBreak

Người dùng có thể tham gia khảo sát kiếm tiền với BuzzBreak

Publishers Weekly

Publishers Weekly trả tiền cho người dùng tham gia đánh giá sách mẫu trên báo. Người dùng có thể nhận 25 đô la cho mỗi bài đánh giá khoảng 180-200 từ. Bạn cần gửi CV và một bài đánh giá sách mẫu cho Publishers Weekly để đăng ký tham gia.

Swagbucks

Swagbucks trả tiền cho người dùng xem video. Bên cạnh đó, một số hoạt động kiếm thêm tiền mà bạn có thể tham gia trên Swagbucks là làm khảo sát, nhận lại tiền khi mua sắm, chơi game kiếm tiền và các ưu đãi hấp dẫn khác.

>> Xem thêm: 10 app quản lý chi tiêu phổ biến, hiệu quả nhất hiện nay

Lưu ý khi đọc báo kiếm tiền

Lựa chọn các app đọc báo kiếm tiền uy tín

Người dùng cần lựa chọn các trang web lớn và uy tín để đảm bảo quyền lợi của mình. Hiện nay có rất nhiều các trang web đánh vào nhu cầu kiếm thêm thu nhập của mọi người để đánh cắp thông tin hay lừa đảo.

Nắm rõ về các điều khoản 

Mỗi trang web có các điều khoản cũng như quy định trả thưởng khác nhau. Người dùng cần nắm rõ các điều khoản để có thể làm đúng và nhận về số tiền phù hợp với công sức của mình.

Đọc điều khoản sử dụng là việc vô cùng cần thiết. Nguồn ảnh: The Hindu

Đọc điều khoản sử dụng là việc vô cùng cần thiết. Nguồn ảnh: The Hindu

Bảo mật các thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân luôn là nguồn dữ liệu dễ bị đánh cắp trên các nền tảng online. Bạn cần có các thiết lập bảo mật để bảo vệ thông tin của mình.

Sử dụng đa dạng các app đọc báo kiếm tiền

Để tăng hiệu quả cũng như tối đa hóa nguồn thu, người dùng nên sử dụng đa dạng các app đọc báo kiếm tiền. Vì khoảng thu nhập từ việc đọc báo cũng khá thấp nên việc kết hợp nhiều app có thể mang lại cho bạn nguồn thu nhập như mong muốn.

>> Xem thêm: Chiến thuật tiết kiệm giúp bạn "tích tiểu thành đại"

Chăm chỉ đọc báo thường xuyên

Chăm chỉ đọc báo thường xuyên giúp bạn vừa tiếp nhận nhiều thông tin bổ ích, vừa giúp gia tăng nguồn thu nhập. Các ứng dụng hiện nay đã phát triển nhiều tính năng cho phép bạn cá nhân hóa tin tức theo sở thích của bản thân.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho ab5n các thông tin cần thiết về đọc báo kiếm tiền. Đừng quên theo dõi Tikop để không bỏ lỡ kiến thức về Thu nhập và chi tiêu bổ ích nhé!

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
Phương pháp Kakeibo và cách tiết kiệm hiệu quả của người Nhật Bản

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

Phương pháp Kakeibo và cách tiết kiệm hiệu quả của người Nhật Bản

Nước Nhật có nhiều cách tiết kiệm hiệu quả được nhiều nơi trên thế giới quan tâm tìm hiểu. Trong đó, phải kể đến phương pháp Kakeibo – nghệ thuật tiết kiệm tiền của người Nhật đã mang đến sự giàu có nhanh chóng cho những người áp dụng.

tikop_user_icon

Quỳnh Nguyễn Như

tikop_calander_icon

21/04/2024

Lương 10 triệu cao hay thấp? Hướng dẫn cách chi tiêu và tiết kiệm

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

Lương 10 triệu cao hay thấp? Hướng dẫn cách chi tiêu và tiết kiệm

Tiền lương luôn là một yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm đến khi tìm kiếm việc làm. Đó là nguồn thu nhập chính để đáp ứng các chi phí hàng ngày và đóng góp vào việc tích luỹ tài chính cho tương lai. Vậy lương 10 triệu cao hay thấp? Hướng dẫn cách chi tiêu và tiết kiệm. Tham khảo bài viết sau nhé!

tikop_user_icon

Võ Thị Mỹ Duyên

tikop_calander_icon

16/01/2024

Bí quyết học cách làm giàu từ hai bàn tay trắng hiệu quả, ít rủi ro

THU NHẬP VÀ CHI TIÊU

Bí quyết học cách làm giàu từ hai bàn tay trắng hiệu quả, ít rủi ro

Cuộc sống ngày nay đặt ra nhiều thách thức, nhiều người đã chọn con đường tự mình tạo ra cơ hội, thay vì chờ đợi may mắn. Bài viết hôm nay, Tikop sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết học cách làm giàu từ hai bàn tay trắng hiệu quả, ít rủi ro mang lại thu nhập ổn định, đặt nền tảng cho sự độc lập và tự chủ trong tài chính.

tikop_user_icon

Trang Huynh

tikop_calander_icon

09/01/2024

[A - Z] 15+ cách kiếm tiền trên Tiktok nhanh chóng, uy tín 2024

THU NHẬP VÀ CHI TIÊU

[A - Z] 15+ cách kiếm tiền trên Tiktok nhanh chóng, uy tín 2024

TikTok hiện đang là một trong số những trang mạng xã hội có lượng người truy cập hàng đầu. Đây cũng là nơi lý tưởng để nhiều người kiếm thêm thu nhập. Hãy cùng Tikop tìm hiểu những cách kiếm tiền trên TikTok uy tín nhất.

tikop_user_icon

Sâm Nguyễn

tikop_calander_icon

27/01/2024