Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Nên mua nhẫn cưới ở đâu? 15 địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín nhất

Đóng góp bởi:

Sâm Nguyễn

Cập nhật:

21/04/2024

Nhẫn cưới là một món trang sức quan trọng vì nó sẽ gắn bó với một người cả cuộc đời. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua nhẫn cưới ở đâu uy tín thì hãy cùng Tikop tìm hiểu tại bài viết sau.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bán nhẫn cưới uy tín

Thương hiệu uy tín

Một trong số kinh nghiệm mua nhẫn cưới bổ ích được nhiều người chia sẻ đó là nên chọn các thương hiệu uy tín. Các thương hiệu lớn sẽ có những thiết kế, mẫu mã đa dạng. Đồng thời, để bảo vệ thương hiệu của mình, các cơ sở này sẽ có các chính sách hợp lý để bảo vệ khách hàng, cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng.

Chất lượng sản phẩm

Bên cạnh mẫu mã, chất lượng sản phẩm là điểm quan trọng cần lưu tâm. Các sản phẩm trang sức từ vàng, đá quý hay kim cương đều phải có giấy chứng nhận hoặc giấy tờ kèm theo.

Chất lượng sản phẩm là một tiêu chí đánh giá quan trọng

Chất lượng sản phẩm là một tiêu chí đánh giá quan trọng

Chính sách mua bán

Các cửa hàng có chính sách đổi trả rõ ràng sẽ giúp đảm bảo quyền lợi cho người mua. Đồng thời, các cơ sở cần có giấy phép kinh doanh để đảm bảo nguồn gốc hàng hóa.

Dịch vụ bảo hành

Một trong những tiêu chí đánh giá cửa hàng mua bán trang sức uy tín là chính sách bảo hành và hậu mãi tốt. Đội ngũ nhân viên tận tình và có kiến thức về sản phẩm cũng là một điểm cộng.

Đánh giá từ khách hàng

Nhận xét từ các khách hàng cũ là cơ sở đáng tin để đánh giá một cửa hàng trang sức có uy tín hay không. Bạn có thể tham khảo trải nghiệm từ các khách hàng cũ trên website, các trang mạng xã hội của doanh nghiệp hay tại các diễn đàn về trang sức cưới.

>> Xem thêm: Làm thế nào để tiết kiệm và lên kế hoạch cho một đám cưới?

5 địa chỉ mua nhẫn cưới Hà Nội uy tín nhất

PNJ

PNJ là thương hiệu trang sức đã quá quen thuộc với các khách hàng Việt Nam, không chỉ trang sức cưới mà còn các trang sức vàng khác như dây chuyền, lắc tay, hoa tai,... PNJ luôn đi đầu trong việc tạo ra những sản phẩm nhẫn cưới đẹp, đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý.

Khách hàng của PNJ ngày càng tăng lên chính là bảo chứng cho sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu này. Trả lời cho câu hỏi nên mua nhẫn cưới ở đâu Hà Nội, PNJ sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp, với hơn 30 cửa hàng trải khắp Hà Nội.

DOJI

Tập đoàn Doji sở hữu nhiều thương hiệu trang sức khác nhau, gắn liền với hình ảnh lịch lãm, quý phái. Doji được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì luôn chú trọng cập nhật xu hướng mới và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn.

Hiện Doji có hơn 22 cửa hàng tại Hà Nội chuyên về các sản phẩm trang sức vàng và kim cương có nguồn gốc kiểm định rõ ràng. Đây là lựa chọn phù hợp với các khách hàng yêu mến phong cách trang sức lịch lãm, sang trọng.

>> Xem thêm: Vàng DOJI là gì? Có nên chọn mua vàng DOJI hay không?

DOJI là thương hiệu trang sức cưới nổi tiếng ở Hà Nội

DOJI là thương hiệu trang sức cưới nổi tiếng ở Hà Nội

Bảo Tín Minh Châu

Bảo tín Minh Châu là thương hiệu trang sức cưới lâu đời với hơn 20 năm kinh nghiệm. Sở hữu nhiều thương hiệu như BTMC Diamond, Umi Pearl, BTMC Olympus,.. Bảo Tín Minh Châu nổi bật với khả năng áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến vào việc chế tác sản phẩm nhẫn cưới. 

Huy Thanh Jewelry

Huy Thanh Jewelry là một thương hiệu khá mới trên thị trường nhưng lại được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm nhẫn cưới của Huy Thanh nổi bật với giá cả phải chăng, thiết kế trẻ trung phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ.

Huy Thanh sở hữu 9 cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội với hơn 500 mẫu nhẫn cưới. Đây là thương hiệu trang sức cưới phù hợp với khách hàng yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung. 

>> Xem thêm: 12 cách làm sáng vàng 18K, vàng tây, vàng trắng, vàng Ý đơn giản

Phú Quý Jewelry

Phú Quý Jewelry có thiết kế hướng đến sự trẻ trung, hiện đại, mang hơi hướng châu Âu. Đây là sự lựa chọn của các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm những mẫu nhẫn cưới mới lạ và độc đáo.

Kim cương ở Phú Quý Jewelry rất được ưa chuộng

Kim cương ở Phú Quý Jewelry rất được ưa chuộng

5 địa chỉ mua nhẫn cưới TPHCM chất lượng 

Tierra Diamond

Dù chỉ mới thành lập từ năm 2016 nhưng Tierra Diamond là địa điểm quen thuộc trong tâm trí nhiều người khi được hỏi nên mua nhẫn cưới ở đâu TPHCM. Tierra Diamond hướng đến các cặp đôi yêu thích nhẫn cưới kim cương hiện đại và thanh lịch.

Tierra Diamond hỗ trợ thiết kế dựa trên ni tay và thông số riêng của từng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái và phù hợp nhất đối với mỗi khách hàng. Các sản phẩm tại Tierra Diamond sử dụng vàng và bạch kim đúng tuổi, kim cương tấm có độ tinh khiết từ VVS2 trở lên được kiểm định quốc tế.

PNJ

Không chỉ ở Hà Nội, PNJ còn là thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng ở TPHCM. Ngoài chất liệu vàng, nhẫn cưới ở PNJ còn nhiều sản phẩm chất lượng khác như kim cương, bạch kim,… Dịch vụ chăm sóc khách hàng của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng.

>> Xem thêm: Vàng PNJ là gì? Có nên mua vàng PNJ để đầu tư? Giá vàng PNJ hôm nay

PNJ là thương hiệu nhẫn cưới được yêu thích ở TPHCM

PNJ là thương hiệu nhẫn cưới được yêu thích ở TPHCM

SJC

Với 22 năm hoạt động và phát triển, SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng với hình ảnh uy tín, chất lượng, đa dạng chủng loại từ phổ thông đến cao cấp. Nhẫn cưới tại SJC được làm thủ công, kết hợp giữa vàng với đá quý thiên nhiên, kim cương,… được lựa chọn và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. 

>> Xem thêm: Vàng SJC là gì? Sao vàng SJC đắt hơn vàng 9999? Giá vàng SJC

Thế Giới Kim Cương

Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên về kim cương và trang sức. Các sản phẩm cao cấp với thiết kế tinh xảo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn là một trong những lý do giúp Thế Giới Kim Cương được khách hàng yêu thích. 

Thế Giới Kim Cương rất được ưa chuộng tại TPHCM

Thế Giới Kim Cương rất được ưa chuộng tại TPHCM

Kim Ngọc Thủy

Kim Ngọc Thủy là thương hiệu chuyên về nhẫn cưới, do đó nhẫn cưới ở đây luôn được chú trọng cập nhật và đổi mới. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Kim Ngọc Thủy là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng với hơn 1500 mẫu nhẫn phong phú đa dạng. 

Kim Ngọc Thuỷ còn nhận thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu riêng, được chế tác từ đội ngũ kim hoàn lành nghề, áp dụng công nghệ chế tác tiên tiến. Một điểm đặc biệt của Kim Ngọc Thủy là chính sách đổi nhẫn cưới miễn phí trọn đời, cứ 5 năm kỷ niệm sẽ được đổi một cặp nhẫn cưới mới trong suốt hành trình 60 năm.

>> Xem thêm: Vàng trắng là gì? Giá bao nhiêu? Có nên mua vàng trắng?

5 địa chỉ mua nhẫn cưới tại Đà Nẵng

PNJ

Ngoài Hà Nội và TPHCM, PNJ còn có nhiều cửa hàng trải dài ở các tỉnh thành khác, trong đó có Đà Nẵng. Đây chắc chắn là điểm mua sắm trang sức cưới đáng tin cậy của khách hàng trên khắp cả nước.

PNJ hiện có 15 cửa hàng tại Đà Nẵng. Ngoài sản phẩm chất lượng, PNJ còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, quà tặng, làm sạch trang sức miễn phí, bảo hành miễn phí trọn đời,… 

DOJI

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn nên mua nhẫn cưới ở đâu tại Đà Nẵng thì hãy tham khảo ngay DOJI. DOJI Đà Nẵng sở hữu những mẫu nhẫn cưới có công nghệ chế tác tinh xảo và giá cả phải chăng. 

Hiện DOJI có 5 cửa hàng tại Đà Nẵng, phục vụ tốt các nhu cầu của khách hàng gần xa. Khách hàng khi đến mua sắm tại DOJI sẽ được thoải mái chọn lựa kiểu dáng và chất liệu phù hợp nhất với mình.

>> Xem thêm: Vàng tây là gì? Vàng tây giá bao nhiêu 1 chỉ? Cập nhật mỗi ngày

Có rất nhiều thuong hiệu nhẫn cưới uy tín ở Đà Nẵng

Có rất nhiều thuong hiệu nhẫn cưới uy tín ở Đà Nẵng

Cửu Long Jewelry

Cửu Long Jewelry là thương hiệu chuyên nhẫn cưới uy tín tại Đà Nẵng, nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng. Sản phẩm của Cửu Long Jewelry đa dạng mẫu mã từ truyền thống, cổ điển đến đương đại.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, các sản phẩm của Cửu Long Jewelry được ưa chuộng không chỉ trong mà còn ngoài nước. Với giá thành đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Cửu Long Jewelry là nơi mua nhẫn cưới bạn nên tham khảo.

Thế giới Kim Cương

Không chỉ nổi tiếng ở TPHCM, Thế Giới Kim Cương còn là thương hiệu kim cương và trang sức hàng đầu tại Đà Nẵng. Với đội ngũ với nhân viên đông đảo và cửa hàng rải khắp, Thế Giới Kim Cương mang đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm tốt mà dịch vụ vượt trội.

>> Xem thêm: Vàng ý là gì? Giá bao nhiêu? Nên mua vàng ý, vàng ý hay bạch kim?

Huy Thanh Jewelry

Huy Thanh Jewelry cũng là một thương hiệu nhẫn cưới nổi bật tại Đà Nẵng. Với 2 cửa hàng tại Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng chọn lựa những sản phẩm nhẫn cưới tinh xảo trẻ trung. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và chân thành lắng nghe khách hàng.

Huy Thanh thường xuyên có các bộ sưu tập mới

Huy Thanh thường xuyên có các bộ sưu tập mới

Những câu hỏi thường gặp khi mua nhẫn cưới

Những điều kiêng kỵ khi mua nhẫn cưới là gì?

Một số điều kiêng kỵ khi mua nhẫn cưới được nhiều người truyền tai nhau đó là không nên mua nhẫn cưới đính 3 viên đá, nhẫn cưới đính ngọc trai hay ngọc lục bảo vì như thế sẽ dễ chia ly; không nên chọn nhẫn cưới quá mỏng, quá lỏng hoặc quá chật vì nó sẽ gây khó chịu cho người đeo và khó bảo quản.

Nên mua nhẫn cưới vàng gì?

Tùy vào điều kiện kinh tế và sở thích cá nhân mà có thể lựa chất liệu nhẫn cưới phù hợp với mình.

Nên mua nhẫn cưới trước bao lâu?

Thời gian đặt nhẫn cưới nên là khoảng 3 đến 4 tuần trước khi cưới.

Mua nhẫn cưới có cần xem ngày không?

Không. Trên thực tế không có quy định bắt buộc mua nhẫn cưới phải xem ngày.

Mua nhẫn cưới giá bao nhiêu là hợp lý?

Tùy theo điều kiện kinh tế, mỗi người nên chọn sản phẩm nhẫn cưới phù hợp với khả năng tài chính của mình. Không nên tiêu quá nhiều tiền vào nhẫn cưới để phải thiếu hụt các khoản chi phí đám cưới khác.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những địa chỉ mua nhẫn cưới cần thiết cho sự lựa chọn của bạn. Đừng quên theo dõi Tikop để không bỏ lỡ kiến thức đầu tư bổ ich nhé!

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
Vàng PNJ là gì? Có nên mua vàng PNJ để đầu tư? Giá vàng PNJ hôm nay

VÀNG

Vàng PNJ là gì? Có nên mua vàng PNJ để đầu tư? Giá vàng PNJ hôm nay

PNJ là một thương hiệu lớn trong thị trường đá quý tại Việt Nam. Thương hiệu này được đánh giá có độ uy tín cao, chất lượng và sang trọng. Vậy vàng PNJ là gì? Tại sao vàng SJC đắt hơn vàng PNJ? Hãy cùng Tikop tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

25/02/2024

Top 14 ứng dụng mua vàng online phổ biến, an toàn nhất hiện nay

VÀNG

Top 14 ứng dụng mua vàng online phổ biến, an toàn nhất hiện nay

Hiện nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc mua bán online ngày càng trở nên phổ biến. Vàng cũng không phải là mặt hàng ngoại lệ. Mua vàng online đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn như một kênh đầu tư hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua vàng online an toàn. Bài viết dưới đây của Tikop sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về chủ đề này.

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

08/12/2023

Vàng 18K là gì? Nên mua vàng 18K hay mua các loại vàng khác?

VÀNG

Vàng 18K là gì? Nên mua vàng 18K hay mua các loại vàng khác?

Vàng 18K là một loại vàng thường được sử dụng làm vàng trang sức. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về loại vàng này. Có nên mua vàng 18K hay không là thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu loại vàng này trong bài viết dưới đây nhé!

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

25/02/2024

Vàng là gì? Có nên đầu tư vàng hay không?

VÀNG

Vàng là gì? Có nên đầu tư vàng hay không?

Từ xa xưa, người ta thường nói “quý như vàng” cho thấy đây là loại kim loại quý thường sử dụng với nhiều mục đích. Bài viết này Tikop sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về vàng là gì? Có nên đầu tư vàng hay không.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

12/01/2024