Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Top 24 trang Web kiếm tiền Online tại nhà uy tín nhất năm 2023

Đóng góp bởi:

Uyên Hoàng

Cập nhật:

11/12/2023

Hiện nay, các web kiếm tiền online ngày càng phổ biến, cho phép mọi người tận dụng thời gian và kỹ năng của mình để tạo thu nhập vào thời gian rảnh. Vậy đâu là  các trang web kiếm tiền online tại nhà uy tín? Để tìm hiểu về chủ đề này, Tikop mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết sau đây.

Revu - Web kiếm tiền qua review

Revu là trang web kiếm tiền online nổi tiếng tại Hàn Quốc và là nền móng của content marketing để kết nối với các doanh nghiệp lớn. Hiện nay, nền tảng này có mặt tại Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với Tập đoàn Digital Marketing lớn - CleverGroup. 

Revu là trung gian kết nối giữa người muốn quảng cáo và những người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Nền tảng này thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề sáng tạo nội dung (Content Creator). Bạn có thể tạo ra nguồn thu nhập tự động từ các bài review thương hiệu, đánh giá sản phẩm, dịch vụ. 

Để trở thành một KOC - KOL - Influencer của Revu, bạn hãy truy cập https://vn.revu.net/join và đăng ký thông tin để ứng tuyển các chiến dịch của nền tảng này.

Trang web kiếm tiền online Revu

Trang web kiếm tiền online Revu

Playlist Push - Web kiếm tiền online bằng đánh giá bài hát

Playlist Push là nền tảng đánh giá, quảng bá bài hát trực tuyến. Đây là trang web kiếm tiền online thích hợp với các Tiktoker có lượng follow cao. 

Bạn có thể nhận phí từ các nhà sản xuất âm nhạc để thêm nhạc vào playlist của mình trên Playlist Push. Điều này tạo ra một mô hình kinh doanh “win-win”, nơi các nhà sản xuất âm nhạc quảng bá bài hát của mình và chủ sở hữu playlist có thể kiếm thu nhập từ việc quảng cáo nhạc trên nền tảng.

Playlist Push có các hình thức kiếm tiền online như sau:

  • Đăng ký trở thành Curator - người tạo playlist bài hát, các video không lời.

  • Nghe và xếp hạng các bài hát tại Spotify.

  • Trở thành người Quảng bá bài hát qua Tiktok, dành cho những Tiktoker có lượng người theo dõi cao.

Website đánh giá bài hát Playlist Push

Website đánh giá bài hát Playlist Push

Rev.com - Giải pháp dịch thuật

Rev.com là nền tảng dịch thuật trực tuyến của Mỹ được ra mắt năm 2010. Rev.com cho phép bạn kiếm tiền bằng cách tham gia các dự án transcribe (phiên âm) và caption (thêm phụ đề) cho video. Đây là một trong các trang web kiếm tiền online uy tín và thuận tiện để bạn kiếm thêm thu nhập.

Để trở thành thành viên của Rev.com, bạn phải trải qua các bài test để kiểm tra trình độ chuyên môn. Bạn có thể đăng ký để trở thành “Transcriptionist” hoặc “Captioner” tuỳ thuộc vào năng lực của bản thân.

Khoản hoa hồng mà rev.com trả tương ứng như sau:

  • Phiên âm: 1.5 USD/phút

  • Phụ đề tiếng Anh: 1.5 USD/phút

  • Phụ đề các ngôn ngữ: 5-12 USD/phút

Rev.com là website thu âm, dịch thuật kiếm tiền online

Rev.com là website thu âm, dịch thuật kiếm tiền online

Playtest Cloud - Web kiếm tiền online qua chơi thử trò chơi

PlaytestCloud là một nền tảng kiểm định trò chơi trực tuyến. Nền tảng này cho phép các nhà phát triển thuê người chơi thử để thử nghiệm và đánh giá trò chơi của họ trên các thiết bị di động hoặc máy tính. 

Để kiếm tiền online trên PlaytestCloud, bạn có thể đăng ký làm một game tester (người chơi thử nghiệm) và chơi thử nghiệm trò chơi mới. Sau đó, bạn cần thực hiện các nhiệm vụ được yêu cầu trong quá trình chơi. 

Đặc biệt, bạn cần phản hồi, đánh giá về trò chơi, bao gồm việc báo cáo lỗi, đề xuất cải tiến và chia sẻ ý kiến cá nhân trong suốt quá trình trải nghiệm trò chơi đó. Người chơi sẽ được trả từ 7 USD đến 15 USD cho bài kiểm tra kéo dài từ 10 đến 15 phút.

Chơi thử trò chơi tại Playtest Cloud để kiếm tiền

Chơi thử trò chơi tại Playtest Cloud để kiếm tiền

Tikop - Ứng dụng tích lũy dễ dàng, uy tín

Tikop là một ứng dụng được ra mắt vào đầu năm 2020 cung cấp các tiện ích tích lũy và đầu tư tài chính linh hoạt. Đến với Tikop, người dùng có thể tích luỹ và đầu tư tiền một cách an toàn và tiện lợi. 

Tikop cung cấp các sản phẩm tài chính được bảo lãnh và hỗ trợ thanh khoản bởi các tổ chức tài chính uy tín, quỹ đầu tư và công ty chứng khoán hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Thêm vào đó, toàn bộ thông tin giao dịch tại Tikop đều được bảo mật theo tiêu chuẩn bảo mật cao nhất (PCI DSS, ISO 27001, Zero Trust).

Chỉ từ 50.000 VNĐ, bạn đã có thể kiếm tiền online bằng cách thực hiện đầu tư tích luỹ tại Tikop. Với mức lợi nhuận hấp dẫn lên tới 8.5%/năm, bạn có thể sử dụng dòng tiền nhàn rỗi của mình để đầu tư sinh lời hiệu quả.

Ngoài ra, người dùng có thể nạp và rút tiền vào tài khoản Tikop một cách dễ dàng giúp họ kiểm soát tài chính của mình một cách linh hoạt hơn. Đây được xem là web kiếm tiền online uy tín và đáng tin với bất cứ nhà đầu tư tài chính nào.

Tikop là ứng dụng đầu tư & tích luỹ để kiếm lợi nhuận

Tikop là ứng dụng đầu tư & tích luỹ để kiếm lợi nhuận

Triaba - Kiếm tiền qua khảo sát

Triaba là một nền tảng khảo sát trực tuyến của Na Uy cho phép người dùng kiếm tiền online bằng cách tham gia vào các cuộc khảo sát và cung cấp ý kiến của mình về các sản phẩm, dịch vụ… Hiện nay, Triaba đã góp mặt tại hơn 47 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau.

Để bắt đầu kiếm tiền trên Triaba, bạn cần đăng ký tài khoản trên nền tảng. Sau khi đăng ký, bạn sẽ được mời tham gia vào các cuộc khảo sát phù hợp với hồ sơ. Các cuộc khảo sát này có thể liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau như sản phẩm điện tử, thực phẩm, du lịch, xã hội…

Thông thường, mỗi cuộc khảo sát kéo dài từ 10 - 15 phút và bạn sẽ nhận được hơn 1 USD cho công việc này. 

Triaba kiếm tiền dựa vào khảo sát ý kiến

Triaba kiếm tiền dựa vào khảo sát ý kiến

Golike - Kiếm tiền qua các tương tác

Golike là nền tảng trực tuyến cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách tham gia vào các hoạt động tương tác trên mạng xã hội. Các công việc bao gồm việc thích, bình luận, chia sẻ và theo dõi các bài đăng hoặc trang cá nhân trên các nền tảng xã hội như Facebook, Instagram, YouTube và Twitter.

Để bắt đầu kiếm tiền với Golike, bạn cần tạo một tài khoản trên ứng dụng và kết nối với các tài khoản mạng xã hội của mình. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp các nhiệm vụ tương tác như thích, bình luận hoặc chia sẻ các bài đăng từ những người dùng khác.

Mturk - Kiếm tiền nhờ hoàn thành nhiệm vụ

MTurk (Mechanical Turk) là một nền tảng công việc trực tuyến do Amazon phát triển. Website này kết nối cá nhân, đội ngũ freelance online với các doanh nghiệp có nhu cầu về nghiên cứu, trí tuệ nhân tạo hoặc phân tích dữ liệu.

Người dùng có thể đăng ký tài khoản và trở thành thành viên của nền tảng MTurk. Turker có thể tham gia vào các nhiệm vụ có sẵn và nhận được khoản tiền tương ứng sau khi hoàn thành công việc.

Nền tảng cung cấp các công việc như hoàn thành khảo sát online, bình luận tại website, nhập dữ liệu, kiểm tra hình ảnh, âm thanh…

Mturk là nền tảng kiếm tiền online hiệu quả

Mturk là nền tảng kiếm tiền online hiệu quả

Youtube - Sáng tạo nội dung

Youtube được biết tới là một trang web kiếm tiền online uy tín ở Việt Nam. Để kiếm tiền thông qua nền tảng này, bạn cần xây dựng một kênh YouTube phát triển và thu hút lượng lớn người xem.

Khi kênh Yoytube của bạn đáp ứng được yêu cầu về lượng truy cập cũng như đảm bảo chất lượng nội dung thì bạn có thể đăng ký và kích hoạt quảng cáo Google AdSense. Khi đó, bạn sẽ nhận được tiền từ doanh thu quảng cáo khi người xem xem quảng cáo trên video của bạn.

Bên cạnh đó, nếu kênh youtube của bạn chất lượng, bạn còn có thể thu hút nhiều nhãn hiệu, công ty hợp tác quay quảng cáo. Đặc biệt Youtube có tính năng cho phép người hâm mộ đóng góp tiền cho kênh. 

Trở thành nhà sáng tạo nội dung trên Youtube

Trở thành nhà sáng tạo nội dung trên Youtube

Canva - Kiếm tiền với công việc thiết kế

Canva ra mắt người dùng từ năm 2013, phần mềm cho phép người dùng tạo các thiết kế riêng bằng nhiều công cụ hỗ trợ và các mẫu có sẵn. Bạn có thể sử dụng Canva để sáng tạo tạo nội dung chất lượng, từ đó xây dựng một nền tảng và tạo nguồn thu nhập online bằng cách:

  • Bán các mẫu template tự làm.

  • Bán thiết kế in ấn.

  • Làm cộng tác với Canva pro.

  • Bán thiết kế áo.

  • Dạy hướng dẫn sử dụng Canva.

Với mỗi thiết kế trên tài khoản Canva thông thường, bạn sẽ được trả 35% tương ứng với 0.35 đô la.

Canva là web kiếm tiền online nhờ các mẫu thiết kế

Canva là web kiếm tiền online nhờ các mẫu thiết kế

>>> Xem thêm: 8 Cách kiếm tiền trên Canva từ A-Z, miễn phí 100%, ai cũng làm được

AccessTrade - Affiliate Marketing

Hiện nay, AccessTrade - một mạng lưới tiếp thị liên kết (affiliate marketing) đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Đây là hình thức kiếm tiền trực tuyến bằng cách giới thiệu và quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của người khác để nhận hoa hồng hoặc tiền thưởng nếu người được giới thiệu mua hàng.

AccessTrade là web kiếm tiền online rất phù hợp cho các bạn freelance có thời gian rảnh rỗi hay có đam mê với Marketing. Để kiếm tiền trên nền tảng, bạn cần đăng ký tài khoản. AccessTrade cung cấp nhiều chương trình tiếp thị liên kết từ các thương hiệu và doanh nghiệp khác nhau.

Khi người dùng mua hàng hoặc thực hiện hành động mà bạn giới thiệu, bạn sẽ nhận được hoa hồng hoặc tiền thưởng theo quy định. 

Truy cập ngay tại: https://accesstrade.vn/

Kiếm tiền online nhờ AccessTrade - Affiliate Marketing

Kiếm tiền online nhờ AccessTrade - Affiliate Marketing

Wordpress - Nền tảng xây dựng Website

WordPress được biết tới là một nền tảng xây dựng và quản lý nội dung phổ biến. Hiện nay, nhiều bạn trẻ tận dụng nền tảng này để kiếm tiền online bằng nhiều cách khác nhau. 

Nếu bạn có kỹ năng thiết kế và lập trình, bạn có thể tạo ra các chủ đề WordPress đẹp và chuyên nghiệp. Sau đó, bạn bán website cho các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu. Như vậy, khi sở hữu họ chỉ cần điều chỉnh nội dung, hình ảnh và bố cục để phù hợp với nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, một cách kiếm tiền online thường thấy nhất khi người dùng sử dụng WordPress đó là viết bài blog để kiếm tiền. Khi website của bạn có lượng truy cập ổn định, nội dung chất lượng… bạn có thể dựa vào tiếp thị liên kết để gắn các sản phẩm vào bài viết. Như vậy, càng nhiều người click thì bạn càng có nhiều hoa hồng.

Đơn giản hơn, bạn có thể cho thuê quảng cáo hoặc nhận quảng cáo ngay trên WordPress. 

Tạo website kiếm tiền tại Wordpress

Tạo website kiếm tiền tại Wordpress

Amazon - Trang web kiếm tiền online 

Amazon được biết tới là nền tảng kiếm tiền online chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới. Amazon cung cấp 2 gói dịch vụ chính là “Buôn bán chuyên nghiệp” và “Buôn bán cá nhân”. 

Khi đăng ký bán hàng trên nền tảng, bạn cần gửi hàng tới kho của công ty, việc đóng gói, vận chuyển hàng hoá đều được bên họ thực hiện một cách chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Amazon còn cho phép người dùng kiếm tiền online bằng cách nhận các nhiệm vụ trên nền tảng. Đa phần, các công việc này đều đơn giản, dễ làm nhưng lại yêu cầu sự tỉ mỉ.

Kiếm tiền online nhờ bán hàng trên Amazon

Kiếm tiền online nhờ bán hàng trên Amazon

Shopify - Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới

Shopify là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới và cung cấp cơ hội để kiếm tiền online một cách dễ dàng. Website tích hợp nhiều tính năng như quản lý đơn hàng, tích hợp thanh toán, upload sản phẩm… 

Với Shopify, bạn có thể kiếm tiền với 2 mô hình:

  • Dropshipping: Người bán làm việc với nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất và khi khách hàng đặt hàng từ cửa hàng Shopify, nhà cung cấp sẽ gửi hàng trực tiếp đến khách hàng. 

  • POD (Print on demand): Phù hợp với người có khả năng sáng tạo và design. Các sản phẩm kinh doanh phổ biến là áo thun, ly nước, ba lô, notebooks…

Shopify là nền tảng thương mại điện tử kiếm tiền online nhanh chóng

Shopify là nền tảng thương mại điện tử kiếm tiền online nhanh chóng

Clickbank.vn - Tiếp thị liên kết

Clickbank.vn là một nền tảng tiếp thị liên kết trực tuyến, cho phép bạn kiếm tiền bằng cách quảng bá và tiếp thị sản phẩm của người khác. Các sản phẩm phổ biến nhất của nền tảng này là khoá học, phần mềm, sách…

Khi ai đó nhấp vào liên kết liên kết của bạn và mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được một phần hoa hồng từ doanh thu được tạo ra. Tỷ lệ hoa hồng thường được xác định bởi nhà cung cấp sản phẩm và có thể khác nhau cho mỗi sản phẩm. Hiện nay, Clickbank.vn được đánh giá là web kiếm tiền online có mức hoa hồng cao, dao động từ 30 - 100%. 

Shopee - Nền tảng thương mại điện tử số 1 Việt Nam

Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Nền tảng cho phép bạn tạo một cửa hàng online của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể up sản phẩm lên hệ thống bao gồm thông tin mô tả, hình ảnh và bán hàng.

Để tạo nguồn thu nhập, ngay từ khi mới lập gian hàng, bạn nên sử dụng các công cụ quảng cáo trên Shopee để tăng độ nhận diện của shop. Khi tạo được một lượng khách hàng ổn định, bạn chỉ cần chăm chút cho gian hàng của mình và các dịch vụ hậu mãi để kéo chân khách hàng ở lại lâu hơn.

Kiếm tiền online nhờ bán hàng tại Shopee

Kiếm tiền online nhờ bán hàng tại Shopee

Lazada - Trang Web kiếm tiền online uy tín

Lazada là một trang web kiếm tiền online uy tín và được tin dùng ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Cũng tương tự như Shopee, bạn có thể tạo gian hàng trên Lazada và bán sản phẩm của mình từ đó tạo được nguồn thu nhập online chất lượng.

Hiện nay, bạn còn có thể kiếm tiền trên nền tảng này bằng cách tham gia Lazada affiliate. Trước tiên, bạn cần tạo tài khoản tiếp thị liên kết tại ADPIA và liên kết với chiến dịch của Lazada sau đó thực hiện các công việc như giới thiệu, chia sẻ link. Lúc này, khoản hoa hồng của bạn sẽ được tính dựa vào lượt nhấp.

TikTok Shop - Web kiếm tiền online mới nổi

Ngay từ khi ra mắt, Tiktok Shop đã có bước tăng trưởng vượt trội nhờ lượng người dùng đông đảo. Nền tảng cho phép người dùng kiếm tiền online bằng cách mở gian hàng trên Tiktok. Tương tự như cách nền tảng Shopee hay Lazada, Tiktok Shop cho phép bạn vừa livestream bán hàng vừa nhận donate từ người xem.

Livestream bán hàng tại TikTok Shop

Livestream bán hàng tại TikTok Shop

2Captcha.com - Web kiếm tiền online đơn giản

Trang web 2Captcha.com là một dịch vụ giúp người dùng kiếm tiền trực tuyến một cách đơn giản thông qua việc giải các captcha. Để bắt đầu sử dụng dịch vụ, bạn có thể đăng ký tài khoản trên trang web và sử dụng API của họ để gửi các captcha cần giải. 

Ngoài ra, trang web cũng cung cấp thống kê trực tuyến để bạn có thể theo dõi số lượng captcha đã giải và tiến trình làm việc của các nhân viên. 2Captcha cung cấp các tài liệu và ví dụ mã nguồn cho các ngôn ngữ lập trình như Python, PHP, Ruby, Golang, C# và Java để bạn có thể tích hợp dịch vụ vào ứng dụng của mình.

Vlance - Web kiếm tiền online hỗ trợ việc làm

Vlance là một trang web trung gian hỗ trợ tìm kiếm việc làm freelancer tại Việt Nam. Đây là nền tảng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các công việc online hoặc offline đa dạng các ngành nghề như lập trình, content, IT… Với Vlance, bạn có thể tận dụng cơ hội tìm kiếm việc làm freelancer của mình một cách thuận tiện và linh hoạt.

>>> Đọc ngayTop 12 công việc làm thêm cho dân văn phòng phù hợp xu hướng nhất

Teespring - Web kiếm tiền online bán hàng

Teespring là nền tảng bán hàng mà bạn có thể bán các mẫu thiết kế do chính bạn tạo ra. Thông thường, các sản phẩm bao gồm áo thun, áo hoodie, ốp điện thoại,... Để bắt đầu, bạn có thể sử dụng công cụ thiết kế trên Teespring để tạo ra các mẫu sản phẩm độc đáo. Sau đó, bạn có thể tải lên các thiết kế của mình lên trang web và thiết lập giá bán mà mình mong muốn.

Teespring là web kiếm tiền online bằng các mẫu thiết kế

Teespring là web kiếm tiền online bằng các mẫu thiết kế

Google Adsense 

Kiếm tiền online bằng Google AdSense là một cách phổ biến để tạo thu nhập từ việc hiển thị quảng cáo trên trang web, Youtube hoặc blog của bạn. Để tham gia kiếm tiền bằng Google AdSense, website của bạn phải có lượng truy cập cao, ổn định. 

Đặc biệt, để tăng thu nhập từ nền tảng, bạn có thể thử nghiệm và tối ưu hóa vị trí quảng cáo, loại quảng cáo và nội dung trang web để thu hút người dùng từ đó tăng tỷ lệ nhấp vào quảng cáo.

Infoq.vn - Web kiếm tiền online qua khảo sát trực tuyến

Infoq.vn là trang web kiếm tiền online uy tín nhờ việc tham gia các cuộc khảo sát, đánh giá trực tuyến. Khi bạn nhận khảo sát, bạn cần dành thời gian trả lời các câu hỏi một cách chính xác. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được tính điểm hoặc nhận phần thưởng tùy thuộc vào chính sách của Infoq.vn.

Thông qua việc tham gia khảo sát trực tuyến trên Infoq.vn, bạn có thể kiếm được tiền hoặc các loại phần thưởng khác như điểm thưởng, phiếu mua hàng hoặc quà tặng.

FusionCash - Ứng dụng xem video và đánh giá

FusionCash là ứng dụng trực tuyến cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách xem video và đánh giá. Sau khi xem, bạn sẽ được yêu cầu đánh giá hoặc cung cấp phản hồi về nội dung đó. Điều này giúp các nhà quảng cáo hiểu hơn về ý kiến và phản ứng của người dùng đối với quảng cáo của họ.

Xem video và đánh giá nhờ ứng dụng FusionCash

Xem video và đánh giá nhờ ứng dụng FusionCash

Như vậy, bài viết đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về 24 web kiếm tiền online uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Để tìm hiểu thêm về các chủ đề khác, Tikop mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin tại chuyên mục Thu nhập & Chi Tiêu của chúng tôi.

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
Cách thức xây dựng tài chính cá nhân

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

Cách thức xây dựng tài chính cá nhân

Để thực sự thành công trong lĩnh vực tài chính cá nhân, bạn phải thành thục ba kỹ năng . Cùng Tikop tìm hiểu 3 kỹ năng này là gì để giúp cải thiện tài chính cá nhân nhé!

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

24/03/2023

5 bài học đắt giá về đầu tư của người do Thái

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

5 bài học đắt giá về đầu tư của người do Thái

Người Do Thái chỉ chiếm 0.3% dân số thế giới nhưng nắm giữ đến 30% tài sản trên toàn thế giới. Bạn sẽ học được gì ở họ? Hãy chiêm nghiệm 5 bài học đắt giá của họ sau đây cùng Tikop

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

25/01/2024

Các thói quen khiến bạn "nghèo vẫn hoàn nghèo"

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

Các thói quen khiến bạn "nghèo vẫn hoàn nghèo"

Mỗi người có 1 cách làm giàu riêng: Người đầu tư vào Bitcoins, người lao vào làm việc để kiếm tiền. Tuy nhiên, có rất nhiều thói quen cản trở chúng ta không thể tiết kiệm được tiền để trở thành người giàu có. Cùng Tikop "tạm biệt" 5 thói quen xấu dưới đây để chúng ta có thể trở thành những nhà quản lí tài chính cá nhân thông thái.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

25/01/2024

Những ý tưởng đầu tư độc đáo của giới trẻ thành công hiện nay

THU NHẬP VÀ CHI TIÊU

Những ý tưởng đầu tư độc đáo của giới trẻ thành công hiện nay

Xu hướng kinh doanh của giới trẻ là gì? Xu hướng kinh doanh của giới trẻ có thể hiểu là các mô hình kinh doanh, cách kinh doanh được nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng và theo đuổi.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

24/03/2023