Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Bài viết xem nhiều

Tikop - Xu hướng đầu tư từ tiền lẻ

Xu hướng đầu tư từ tiền lẻ

Hiện nay ở nhiều nước trên thế giới đang có một xu hướng là giới trẻ sử dụng ngày càng nhiều các ứng dụng dịch vụ tài chính trên điện thoại thông minh. Bên cạnh dịch vụ thanh toán thì đầu tư với số tiền lẻ hay một khoản để dành nhỏ đang thu hút mạnh những người thích công nghệ, quan tâm đến tài chính trong bối cảnh lãi suất tiền gửi ở mức thấp và nhận thức của giới trẻ về đầu tư ngày càng tăng.

Tikop - Sao Mai - Mật Pet: Con đường ngắn nhất để đạt tự chủ tài chính

Sao Mai - Mật Pet: Con đường ngắn nhất để đạt tự chủ tài chính

Để làm chủ được tài chính không phải điều dễ dàng, tự chủ tài chính giống như một chiếc chìa vạn năng khi bạn có được nó trong tay thì mọi ổ khoá không còn là vấn đề quan trọng

Tikop - Đầu tư tài chính dài hạn là gì? 7 kênh đầu tư dài hạn phổ biến nhất

Đầu tư tài chính dài hạn là gì? 7 kênh đầu tư dài hạn phổ biến nhất

Trong bối cảnh nền kinh tế không ngừng biến động, việc tìm kiếm các kênh đầu tư tài chính dài hạn đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Nhưng điều gì là đầu tư tài chính dài hạn và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Trong bài viết này, Tikop sẽ cùng bạn tìm hiểu đầu tư tài chính dài hạn là gì và điểm qua 7 kênh đầu tư dài hạn phổ biến nhất hiện nay.

Tikop - Tích luỹ hiệu quả nhất là khi bạn nắm được những điều này

Tích luỹ hiệu quả nhất là khi bạn nắm được những điều này

Chia nhiều sổ tiết kiệm, lựa chọn gói tiết kiệm phù hợp, tránh tất toán trước hạn, tranh thủ chương trình ưu đãi giúp thu lãi nhiều nhất có thể.

Tikop - Lợi nhuận thuần là gì? Cách tính lợi nhuận thuần đúng, chi tiết

Lợi nhuận thuần túy là gì? Cách tính lợi nhuận thuần đúng 2024

Lợi nhuận thuần là một trong những chỉ số quan trong báo cáo tài chính. Các doanh nghiệp có thể xác định được tình hình kinh doanh và đưa ra các chiến lược phát triển thông qua chỉ số này. Cùng tìm hiểu xem lợi nhuận thuần là gì và công thức tính lợi nhuận thuần ngay sau đây nhé!

tikop_user_icon

Nguyễn Thế Đông

tikop_calander_icon

20/05/2024

Tikop - TOP 10+ app đọc báo kiếm tiền nhanh chóng, uy tín nhất năm 2024

TOP 11 app đọc báo kiếm tiền uy tín nhất năm 2024

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay mọi người đã có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền trực tuyến. Đọc báo kiếm tiền là một trong những công việc giúp bạn vừa có thêm kiến thức vừa có thêm nguồn thu nhập. Hãy cùng Tikop tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

tikop_user_icon

Sâm Nguyễn

tikop_calander_icon

20/05/2024

Tikop - 1000 Yên bằng bao nhiêu tiền Việt? Cập nhật tỷ giá hiện nay

1000 Yên bằng bao nhiêu tiền Việt? Cập nhật tỷ giá hiện nay

“1000 Yên bằng bao nhiêu tiền Việt?” luôn là câu hỏi quan trọng không chỉ đối với những người kinh doanh với đối tác Nhật Bản mà còn đối với du khách và người dân có nhu cầu chuyển đổi tiền tệ. Việc nắm bắt thông tin chính xác về tỷ giá giúp cho việc quy đổi tiền tệ trở nên minh bạch và công bằng, tránh những tổn thất không đáng có. Cùng tham khảo chi tiết tại bài viết của Tikop.

tikop_user_icon

Uyên Hoàng

tikop_calander_icon

20/05/2024

Tikop - Có nên bỏ phố về quê lập nghiệp không? Những điều cần chuẩn bị

Có nên bỏ phố về quê lập nghiệp không? Những điều cần chuẩn bị

Trong bối cảnh xã hội đang chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng và áp lực từ cuộc sống đô thị ngày càng tăng, nhiều người đang đặt ra câu hỏi "Có nên bỏ phố về quê lập nghiệp không?" Quyết định này không chỉ đòi hỏi sự dũng cảm mà còn cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo thành công trong việc khởi nghiệp tại quê nhà. Trong bài viết này, Tikop sẽ cung bạn giải đáp liệu có nên bỏ phố về quê lập nghiệp không và những điều cần chuẩn bị nhé!

tikop_user_icon

Trang Huynh

tikop_calander_icon

19/05/2024

Tikop - Mất thẻ ngân hàng cần làm gì? Cách xử lý khi mất thẻ ngân hàng

Mất thẻ ngân hàng cần làm gì? Cách xử lý khi mất thẻ ngân hàng

Mất thẻ ATM ngân hàng là một trong nhiều sự cố người dùng hay gặp phải. Khi bị mất thẻ ngân hàng bạn hãy bình tĩnh để có thể xử lý nhanh và kịp thời nhằm tránh những ảnh hưởng không tốt đến quyền lợi của chính mình. Tham khảo bài viết sau để biết chi tiết nhé!

tikop_user_icon

Võ Thị Mỹ Duyên

tikop_calander_icon

18/05/2024

Tikop - Hướng dẫn cách làm thẻ ngân hàng online miễn phí

Cách làm thẻ ngân hàng online miễn phí, nhanh chóng nhất

Hướng dẫn 2 cách làm thẻ ngân hàng online miễn phí, nhanh chóng qua ứng dụng ngân hàng Mobile Banking hoặc làm thẻ ATM online qua website của ngân hàng thông dụng nhất hiện nay!

tikop_user_icon

Võ Thị Mỹ Duyên

tikop_calander_icon

12/05/2024

Tikop - Vàng trắng là gì

Vàng trắng là gì? Có nên mua vàng trắng trong năm 2024 không?

Vàng trắng là một trong các chất liệu trang sức rất được ưa chuộng và luôn có được giá thành tương đối cao tại thị trường Việt Nam. Vậy thực chất kim loại vàng trắng là gì? Có những ý nghĩa gì? Liệu có bị đen không? Hãy cùng Tikop tìm hiểu trong bài viết sau.

tikop_user_icon

Giang Dương

tikop_calander_icon

20/05/2024

Tikop - Top 14 ứng dụng mua vàng online phổ biến, an toàn nhất hiện nay

Mua vàng online là gì? Top 14 app mua vàng online an toàn nhất 2024

Mua vàng online đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn như một kênh đầu tư hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua vàng online an toàn. Bài viết dưới đây của Tikop sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về mua vàng online là gì?

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

20/05/2024

Tikop - Vàng 610 là vàng gì? Giá vàng 610 bao nhiêu 1 chỉ? Có mất giá không?

Vàng 610 là vàng gì? Vàng 610 có giống vàng 18k không?

Vàng 610 là nguyên liệu thường xuyên được sử dụng để chế tác các bộ trang sức với mức giá phải chăng cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết vàng 610 là vàng gì? Giá vàng 610 bao nhiêu 1 chỉ? Có mất giá không? Cùng Tikop tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

tikop_user_icon

Võ Thị Mỹ Duyên

tikop_calander_icon

20/05/2024

Tikop - Thuế thu nhập cá nhân là gì? Một số điều cần biết về loại thuế này

Thuế thu nhập cá nhân là gì? Một số điều cần biết về loại thuế này

Thuế thu nhập cá nhân viết tắt TNCN là một khái niệm quen thuộc đối với người đi làm, tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có định nghĩa chính xác nhất về TNCN dựa theo quy định trên văn bản Pháp luật Việt Nam hiện hành. Đặc biệt, không phải bất cứ người lao động nào cũng nắm rõ về tầm quan trọng của thuế thu nhập cá nhân. Vậy loại thuế này thực chất là gì? Hãy cùng Tikop tìm hiểu qua các thông tin sau đây.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

21/04/2024

Tikop - Mã số thuế cá nhân là gì? Cách kiểm tra mã số thuế cá nhân

Mã số thuế cá nhân là gì? Cách kiểm tra mã số thuế cá nhân nhanh chóng

Mã số thuế cá nhân giúp cơ quan thuế xác định chính xác cá nhân nào đang thực hiện các khoản đóng thuế. Mã số này giúp đảm bảo tính minh bạch và chính xác trong việc thu thuế. Vậy mã số thuế cá nhân là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết của Tikop để nắm rõ hơn về thủ tục, quy trình và cách kiểm tra mã số thuế cá nhân.

tikop_user_icon

Uyên Hoàng

tikop_calander_icon

21/04/2024

Tikop - Hướng dẫn lập tờ khai quyết toán thuế TNCN theo mẫu mới nhất 2024

Hướng dẫn lập tờ khai quyết toán thuế TNCN theo mẫu mới nhất 2024

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là vấn đề mà hầu hết người lao động quan tâm, vì nó liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của bản thân. Vậy lập tờ khai quyết toán thuế TNCN như thế nào và nộp ra sao? Hãy cùng Tikop tìm hiểu tại bài viết sau.

tikop_user_icon

Sâm Nguyễn

tikop_calander_icon

21/04/2024

Tải ứng dụng Tikop ngay !

Tikop - Đầu tư và tích luỹ linh hoạt

user_follow

1.2M người đang sử dụng

Tích lũy