Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

TOP 16+ game kiếm tiền online tại nhà không cần vốn uy tín 2024

Đóng góp bởi:

Nguyễn Thế Đông

Cập nhật:

27/01/2024

Game kiếm tiền online là trào lưu kiếm tiền mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, hình thức kiếm tiền này chưa nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Cùng Tikop tìm hiểu TOP 16+ game kiếm tiền online tại nhà không cần vốn uy tín 2024 nhé!

Game kiếm tiền online là gì?

Game kiếm tiền online là những game có thể khả năng tạo ra thu nhập cho người chơi. Có nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau tùy thuộc vào mỗi loại game và nhu cầu của người chơi loại game đó. 

Sự thật về chơi game kiếm tiền online?

Trên thực tế, game kiếm tiền online thường bị gắn với hình ảnh lừa đảo. Tuy nhiên, bên cạnh những game bị pháp luật nghiêm cấm, vẫn còn những hình thức kiếm tiền minh bạch mà nhiều người tham gia hiện nay. 

Một số hình thức kiếm tiền khi chơi game như hoàn thành nhiệm vụ để tích lũy điểm thưởng, bấm xem quảng cáo, bán tài khoản, ....

Bạn hoàn toàn yên tâm khi không phải bỏ ra bất kỳ số tiền nào để tham gia. Điều duy nhất cần là dành thời gian để tham gia chơi game. Đương nhiên, số tiền bạn nhận được sẽ tỷ lệ thuận với thời gian bạn dành cho game. Với những ai có ý định tham gia kiếm tiền bằng hình thức này cũng cần cân nhắc bởi có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. 

Game online kiếm tiền thường bị gắn mác lừa đảo

Game online kiếm tiền thường bị gắn mác lừa đảo

Những dấu hiệu nhận biết các game kiếm tiền online lừa đảo

Để tránh mất thời gian và các game online lừa đảo, người chơi cần cảnh giác trước những trò chơi thiếu minh bạch và có dấu hiệu lừa đảo. Dưới đây là một số dấu hiệu để mọi người có thể tránh.

Yêu cầu nạp tiền hoặc đầu tư lớn

Hiện nay, hầu như các trò chơi online đều có tính năng nạp tiền để mua vật phẩm hay trang phục nhằm tăng sức mạnh hoặc trải nghiệm cho người dùng. Tuy nhiên, tính năng này hoàn toàn tự nguyện và không bắt buộc. Người chơi cần cảnh giác với những game yêu cầu nạp tiền ngay khi vừa mới đăng nhập hoặc chơi được một thời gian.

Thông tin thiếu minh bạch

Các trò chơi được tạo ra và quản lý bởi nhà phát hành game. Đối với những game uy tín, người chơi đều có thể tìm thấy các thông tin doanh nghiệp, địa chỉ hay giấy phép hoạt động công khai. Chỉ khi đạt đủ giấy phép và khâu kiểm duyệt thì game mới có thể chính thức phát hành. 

Hứa hẹn lợi nhuận quá cao

Trên thực tế, nhiều người đã kiếm được rất nhiều tiền từ các trò chơi online. Tuy nhiên, đây chỉ là thiểu số và không phải ai cũng đủ kiên trì để có thể làm được. Đừng vì hứa hẹn về lợi nhuận mà tham gia vào những trò chơi có quy định không rõ ràng và thiếu minh bạch. 

Nhiều đánh giá tiêu cực

Trước khi bắt đầu tham gia game kiếm tiền online, bạn nên tìm hiểu và tham khảo các đánh giá từ nhiều nguồn khác nhau. Điều này giúp bạn có thể nhận biết được dấu hiệu lừa đảo từ những trò chơi tiêu cực.

Lựa chọn nhà phát hành game uy tín

Lựa chọn nhà phát hành game uy tín

TOP 16+ game kiếm tiền online không cần vốn uy tín

MistPlay

  • Misplay là ứng dụng bao gồm nhiều trò chơi khác nhau với đa dạng thể loại. Bạn có thể lựa chọn chơi một hoặc nhiều trò cùng một lúc. Đương nhiên khi tập trung vào một game thì số tiền có thể tạo ra sẽ cao hơn.

  • Hình thức kiếm tiền của Mistplay là việc quy đổi điểm sang tiền. Bạn càng đạt thứ hạng hoặc thành tích cao, số tiền nhận được cũng sẽ tăng theo. Ngoài ra, khi giới thiệu người chơi, bạn cũng sẽ được tặng điểm

  • Mistplay hiện nay chỉ có chơi trên hệ điều hành Android. Đây có thể là nhược điểm của tựa game này bởi hạn chế tiếp cận với lượng người dùng sử dụng hệ điều hành IOS.

Mistplay bao gồm nhiều trò chơi khác nhau

Mistplay bao gồm nhiều trò chơi khác nhau

Alien Run

  • Alien Run là tựa game khá dễ chơi, có một chút giống với một số trò chơi quen thuộc như Flappy Bird hay nước và lửa, ....

  • Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua các thử thách mà game đưa ra. Số nhiệm vụ đạt được hoặc level càng cao thì càng nhận được nhiều Satoshi. Satoshi là đơn vị tiền tệ nhỏ nhất của Bitcoin. Bạn có thể tích lũy số Satoshi sau đó quy đổi sang tiền qua tài khoản ngân hàng.

  • Alien Run có thể chơi trên cả hai hệ điều hành Android và IOS.

Hoàn thành nhiệm vụ trong Alien Run để nhận Satoshi

Hoàn thành nhiệm vụ trong Alien Run để nhận Satoshi

Funtap

  • Funtap là một trong những nhà phát hành game lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Một số tựa game nổi tiếng của Funtap như Tình Kiếm, Nhất Kiếm Giang Hồ, Tam Quốc X,.... Bên cạnh thể loại kiếm hiệp, Funtap còn phát hành các tựa game liên quan đến chiến thuật (Call of Dragon) hay game Moba,.... Bạn có thể lựa chọn thể loại game theo sở thích của mình và chinh chiến cùng với bạn bè.

  • Hình thức kiếm tiền các tựa game của Funtap cũng tương tự như với các game khác. Hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ thì mức hạng và level của người chơi càng cao. Dựa vào đó, người chơi có thể quy đổi và rút tiền qua Paypal hoặc voucher tại Amazon.

  • Các tựa game của Funtap hiện nay đều có thể tải trên cả hai hệ điều hành Android và IOS.

Đa dạng game để lựa chọn tại Funtap

Đa dạng game để lựa chọn tại Funtap

StepN

  • StepN là game tiên phong cho trào lưu Move to Earn, có nghĩa là chạy để kiếm tiền online. Ứng dụng thuộc lĩnh vực phong cách sống trên Web3 với những yếu tố Social-Fi và Game-Fi. Để tham gia game, người chơi cần trang bị cho mình NFT Sneakers – giày chạy bộ ảo NFT giúp đi bộ, chạy bộ tạo ra token.

  • Có 2 loại token trong StepN là GMT và GST, các loại giày thể thao có thể giao dịch trên thị trường của game. Thu nhập của người chơi sẽ được lưu trữ vào phần Ví trong ứng dụng, có sẵn chức năng hoán đổi dễ dàng.

StepN là trò chơi tiên phong cho trào lưu Move to Earn

StepN là trò chơi tiên phong cho trào lưu Move to Earn

Big Time Cash

  • Big Time Cash là ứng dụng tích hợp nhiều trò chơi khác nhau với đa dạng thể loại. Người chơi có thể kiếm tiền qua Big Time Cash bằng cách hoàn thành nhiệm vụ để nhận các tấm vé quay thưởng. Càng nhiều vé thì tỷ lệ nhận tiền càng cao. Người chơi có thể rút tiền qua Paypal.

  • Big Time Cash có thể tải trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

Big Time Cash có nhiều thể loại game khác nhau

Big Time Cash có nhiều thể loại game khác nhau

Axie Infinity 

  • Axie Infinity là tựa game được phát triển dựa trên nền tảng Blockchain và áp dụng các công nghệ liên quan đến tiền điện tử.

  • Axie Infinity mô phỏng quá trình xây dựng các vương quốc với thú cưng là nhân vật chính. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng, bảo vệ và phát triển vương quốc. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, phần thưởng của người chơi sẽ là tiền điện tử. Số tiền này có thể quy đổi sang Fiat và rút về tài khoản cá nhân.

Axie Infinity được phát triển dựa trên nền tảng Blockchain

Axie Infinity được phát triển dựa trên nền tảng Blockchain

Cashman

  • Cashman là tựa game trí tuệ đòi hỏi tư duy nhanh nhạy từ phía người chơi. Cách Cashman hoạt động khá giống với game xếp hình match - 3 hay các dòng game trí tuệ tương tự khác. 

  • Người chơi cần chiến thắng các ván đấu và hoàn thành nhiệm vụ để đạt được số điểm yêu cầu. Số điểm này có thể quy đổi sang tiền và chuyển về tài khoản của mình.

Cashman có cách chơi khá giống với game xếp hình match-3

Cashman có cách chơi khá giống với game xếp hình match-3

Liên quân Mobile

  • Liên quân Mobile là tựa game trên điện thoại phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ với con trai, số lượng người chơi là nữ giới cũng tương đối lớn. Với cộng đồng người chơi đông đảo, liên quân là nơi có thể tạo ra thu nhập với những người biết nắm bắt cơ hội và đam mê bộ môn này.

  • Bạn có thể tham gia các trận đấu và cố gắng đạt thứ hạng cao nhất có thể. Những tài khoản với thứ hạng cao có thể kiếm thêm thu nhập từ trò chơi này.

Liênn quân Mobile thu hút lượng người chơi lớn

Liênn quân Mobile thu hút lượng người chơi lớn

Bingo Zone

Bingo Zone là trò chơi trực tuyến mô phỏng giống như các trò chơi Bingo thông thường. Tuy nhiên, đối với Bingo Zone, bạn sẽ không phải bỏ ra số tiền của mình mới có thể tham gia chơi. Thay vào đó, nhà phát hành sẽ cho bạn số tiền nhất định để tham gia. Nếu chiến thắng và đạt được đủ số điểm tích lũy, người chơi có thể quy đổi sang tiền. 

Tích lũy điểm và đổi quà tại Bingo Zone

Tích lũy điểm và đổi quà tại Bingo Zone

Slingo

Slingo là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi kết hợp các yếu tố của Slots và Bingo. Người chơi sẽ tham gia các ván đấu để tích lũy điểm. Số điểm này có thể quy đổi sang tiền và rút qua Paypal. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia các giải đấu với số tiền thưởng vô cùng hấp dẫn.

Slingo là sự kết hợp giữa Slots và Bingo

Slingo là sự kết hợp giữa Slots và Bingo

MoneyDog

MoneyDog là game kiếm tiền online thú vị liên quan đến quá trình chăm nuôi thú cưng. Khi tham gia MoneyDog, nhiệm vụ của bạn là xây dựng một trang trại hùng mạnh nhất có thể. Bạn sẽ cơ hội nhận được coins nếu đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Số tiền có thể được chuyển về tài khoản cá nhân qua Paypal, Steam hoặc voucher mua sắm tại Amazon. 

MoneyDog phù hợp với những ai thích thú cưng

MoneyDog phù hợp với những ai thích thú cưng

Gamee Prizes

Với Gamee Prizes, bạn có cơ hội kiếm hàng trăm đô la mỗi tuần bằng cách tham gia chơi game kiếm tiền này. Số tiền thưởng mà hệ thống trao đổi cho bạn được lấy từ hoạt động quảng cáo của họ. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về bất kỳ nguy cơ hoặc vấn đề pháp lý nào khi tham gia chơi game.

Tải dễ dàng Gamee Prizes trên CH Play

Tải dễ dàng Gamee Prizes trên CH Play

PUBG

  • PUBG là một trong những tựa game sinh tồn phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Nhiệm vụ chính của người chơi là trở thành người sống sót cuối cùng trên bản đồ. Bạn có thể lựa chọn chơi đơn hoặc ghép team với nhóm bạn của mình.

  • Giống như Liên quân, số tiền kiếm được phụ thuộc vào khả năng chơi game của bạn. Bạn có thể bán các tài khoản với thứ hạng cao hoặc hỗ trợ leo rank cho những người có nhu cầu.

PUBG - Trò chơi sinh tồn với lượng người chơi đông đảo

PUBG - Trò chơi sinh tồn với lượng người chơi đông đảo

Blockchain Game

Giống như cái tên thì trò chơi này có cách chơi dựa trên nguyên lý hoạt động của Blockchain. Cụ thể, nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp các khối chồng lên nhau sao cho cao nhất có thể. Số điểm thưởng của bạn có thể quy đổi sang Satoshi. Độ cao bạn xếp được sẽ tỷ lệ thuận với số lượng Satoshi có thể nhận được. Ngoài ra, người chơi có thể tăng số điểm thưởng bằng cách xem quảng cáo.

My DeFi Pet

Tương tự như MoneyDog, My DeFi Pet là game kiếm tiền online phù hợp với những ai thích chăm sóc thú cưng. Công việc của bạn trong My DeFi Pet là thu thập, ấp trứng, tiến hóa, chiến đấu, giao dịch quái thú,.... Hoàn thành nhiệm vụ sẽ giúp bạn tích lũy điểm thưởng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các giải đấu với số tiền vô cùng hấp dẫn. 

My DeFi Pet phù hợp với những người thích chăm sóc thú cưng

My DeFi Pet phù hợp với những người thích chăm sóc thú cưng

Wealth Words

Wealth Words là game kiếm tiền online giải đố vô cùng thú vị. Mặc dù cần nhiều chất xám để nhưng chắc chắc nhiều người sẽ thích cảm giác chinh phục được các câu hỏi hóc búa. Phần thưởng dành cho người chiến thắng cũng sẽ vô cùng xứng đáng. Có một lưu ý rằng chỉ những người đủ 18 mới có thể tham gia trò chơi này.

Giải đồ thú vị cùng Wealth Words

Giải đồ thú vị cùng Wealth Words

PlaySpot

PlaySpot là tựa game có cách chơi khá đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Bạn có lựa chọn trò chơi theo sở thích của mình và hoàn thành thử thách. Số điểm đạt được qua mỗi thử thách có thể quy đổi sang tiền thông qua Paypal hoặc voucher tại Amazon. PlaySpot có thể tải trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. 

PlaySpot cung cấp nhiều loại trò chơi khác nhau

PlaySpot cung cấp nhiều loại trò chơi khác nhau

Những lưu ý khi chơi game kiếm tiền online

Các game kiếm tiền online luôn chứa đựng rủi ro bởi thủ đoạn và hành vi lừa đảo của nhiều game ngày càng phức tạp. Một số lưu ý khi chơi game kiếm tiền online như:

  • Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi tham gia. Một số thông tin mà bạn cần lưu ý như nhà phát hành, thể lệ chơi, cách thức kiếm tiền, phương thức rút tiền,....

  • Lựa chọn các game có nhiều lượt tải, tương tác cao và đánh giá tích cực. Bởi điều này cho thấy game có độ uy tín nhất định và thu hút được số người người tham gia lớn. 

  • Cần cảnh giác trước những hành vi có dấu hiệu lừa đảo trong quá trình chơi. 

  • Với những game có số tiền thưởng ít nhưng cách chơi quá khó thì bạn cũng nên cân nhắc. Bởi điều này có thể khiến bạn lãng phí thời gian nhưng không đem lại được giá trị cho bản thân. 

Trên đây là TOP 16+ game kiếm tiền online tại nhà không cần vốn uy tín 2024. Hy vọng bài viết này có thể cung cấp giá trị hữu ích cho bạn. Theo dõi Tikop để cập nhật các kiến thức tài chính và đầu tư mỗi ngày nhé!

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
Hướng dẫn cách lập kế hoạch chi tiêu cá nhân chi tiết, hiệu quả

KIẾN THỨC CƠ BẢN

Hướng dẫn cách lập kế hoạch chi tiêu cá nhân chi tiết, hiệu quả

Bài toán chi tiêu cá nhân là vấn đề nhiều người suy nghĩ. Nếu bạn đang phân vân về việc dành bao nhiêu thu nhập cho các nhu cầu cơ bản, giải trí, tích lũy, Tikop sẽ hướng dẫn cách lập kế hoạch chi tiêu cá nhân chi tiết, hiệu quả qua bài viết sau nhé!

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

17/01/2024

5 bài học đắt giá về đầu tư của người do Thái

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

5 bài học đắt giá về đầu tư của người do Thái

Người Do Thái chỉ chiếm 0.3% dân số thế giới nhưng nắm giữ đến 30% tài sản trên toàn thế giới. Bạn sẽ học được gì ở họ? Hãy chiêm nghiệm 5 bài học đắt giá của họ sau đây cùng Tikop

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

25/01/2024

Các thói quen khiến bạn "nghèo vẫn hoàn nghèo"

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

Các thói quen khiến bạn "nghèo vẫn hoàn nghèo"

Mỗi người có 1 cách làm giàu riêng: Người đầu tư vào Bitcoins, người lao vào làm việc để kiếm tiền. Tuy nhiên, có rất nhiều thói quen cản trở chúng ta không thể tiết kiệm được tiền để trở thành người giàu có. Cùng Tikop "tạm biệt" 5 thói quen xấu dưới đây để chúng ta có thể trở thành những nhà quản lí tài chính cá nhân thông thái.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

25/01/2024

Đầu tư theo các quỹ ETF: Làm sao cho hiệu quả?

CHỨNG CHỈ QUỸ

Đầu tư theo các quỹ ETF: Làm sao cho hiệu quả?

Với những nhà đầu tư cá nhân, việc chọn ETF hay dựa hơi vào ETF để tạo riêng một danh mục cho mình là sự cân nhắc đáng kể.

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

24/03/2023