Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Mạnh Trường: Tầm quan trọng của quản lý tài chính

Đóng góp bởi:

Nguyễn Phượng

Cập nhật:

01/03/2023

Cùng lắng nghe chia sẻ của diễn viên Mạnh Trường về tầm quan trọng của quản lý Tài chính cá nhân

Bước sang tuổi 36 với sự nghiệp sáng giá, gia đình hạnh phúc và khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Bí quyết của Mạnh Trường là gì? 

Không chỉ hào nhoáng trên màn ảnh, ngoài đời thực Mạnh Trường còn là trụ cột của gia đình. Một trụ cột vững chắc không thể thiếu nền tảng tài chính, bởi vậy Mạnh Trường đặc biệt quan tâm tới việc quản lý và sinh lời cho khoản thu nhập của mình.

“Trong bối cảnh hiện tại, nếu như Sức Khoẻ là món đầu tư số 1, thì số 2 chính là trau dồi kiến thức Quản Lý Tài Chính Cá Nhân. ”

Chi tiêu ra sao, tích luỹ thế nào, đầu tư ở đâu, bao nhiêu là đủ… 

Rất nhiều câu hỏi đặt ra, và Mạnh Trường có 2 bí quyết để chia sẻ với các bạn

          

1- TÍCH LUỸ THÔNG MINH

   Không chỉ dành cho những mục tiêu lớn trong cuộc sống, một khoản tích luỹ ổn còn giúp bản thân và gia đình an tâm vượt qua các đợt giãn cách hay những tình huống bất ngờ. Bí quyết tích luỹ trong mùa Covid cần đảm bảo được 2 yếu tố:

1- Trực tuyến, không cần di chuyển hay tiếp xúc khi giao dịch.

2- Giao dịch nhanh chóng và đơn giản, để có thể ứng biến linh động theo tình hình.

   Không chỉ đáp ứng hoàn hảo 2 yếu tố trên, Tikop còn có mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn từ 5.5% - 7%/năm, rút trước vẫn hưởng lãi, vô cùng linh hoạt.

2- LỰA CHỌN KÊNH ĐẦU TƯ PHÙ HỢP

   Nhận thức rõ tầm quan trọng của nguồn thu nhập thụ động nên Mạnh Trường rất quan tâm tới việc đầu tư. Tuy nhiên khi vừa theo đuổi sự nghiệp, vừa chăm lo cho gia đình, thì quỹ thời gian còn lại vô cùng eo hẹp. Bởi vậy Mạnh Trường đã lựa chọn kênh đầu tư phù hợp nhất với sự bận rộn của bản thân - “Đầu tư uỷ thác” thông qua Tikop.

   Không cần mất thời gian nghiên cứu chuyên sâu hay theo dõi thị trường, bởi các chuyên gia tài chính từ những công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam đã xây dựng sẵn những danh mục đầu tư (Chứng chỉ quỹ - CCQ) tối ưu. Đặc biệt Tikop còn đề xuất các gói đầu tư theo nhu cầu và khẩu vị từ An Toàn đến Mạo Hiểm, khiến việc lựa chọn trở nên vô cùng đơn giản cho những người không chuyên. Đầu tư vào các CCQ theo số tiền mình có, dù chỉ 50.000đ, và để các chuyên gia giúp mình sinh lời thôi!

Xem bài chia sẻ gốc của diễn viên Mạnh Trường TẠI ĐÂY

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
Ngày hết hạn thẻ ATM: Cách nhận biết, xử lý và những điều bạn cần biết

KIẾN THỨC CƠ BẢN

Ngày hết hạn thẻ ATM: Cách nhận biết, xử lý và những điều bạn cần biết

Ngày hết hạn thẻ ATM là một vấn đề mà mọi người cần phải quan tâm. Khi thẻ ATM của bạn đến ngày hết hạn, việc nhận biết và xử lý đúng cách sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn. Hãy cùng Tikop tìm hiểu về cách nhận biết ngày hết hạn thẻ ATM, cách xử lý khi thẻ hết hạn và những điều quan trọng mà bạn cần biết để bảo vệ thông tin tài chính của mình.

tikop_user_icon

Trang Huynh

tikop_calander_icon

25/07/2024

Bị nuốt thẻ ATM phải làm sao? Cách xử lý khi bị nuốt thẻ ATM

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

Bị nuốt thẻ ATM phải làm sao? Cách xử lý khi bị nuốt thẻ ATM

Việc bị nuốt thẻ ATM có thể xảy ra với bất kỳ ai và bất cứ lúc nào, gây ra nhiều phiền toái và lo lắng cho người sử dụng. Bài viết này Tikop sẽ cùng bạn tìm hiểu các giải pháp xử lý khi bị nuốt thẻ ATM dễ dàng nhất.

tikop_user_icon

Quỳnh Nguyễn Như

tikop_calander_icon

23/07/2024

Shark Phú là ai? Tiểu sử và hành trình khởi nghiệp của Shark Phú

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

Shark Phú là ai? Tiểu sử và hành trình khởi nghiệp của Shark Phú

Shark Phú là một cái tên đang thu hút sự chú ý trong cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam ngày nay. Với hành trình khởi nghiệp đầy nỗ lực và thành công, Shark Phú đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lĩnh vực đầu tư và khởi nghiệp. Vậy, Shark Phú là ai? Cùng Tikop khám phá chi tiết hơn về cuộc đời và thành tựu của Shark Phú để hiểu rõ hơn về nhân vật này trong bài viết dưới đây.

tikop_user_icon

Trần Mỹ Phương

tikop_calander_icon

11/07/2024

Tổng hợp 17+ cuốn sách làm giàu hay nhất mọi thời đại bạn nên đọc

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

Tổng hợp 17+ cuốn sách làm giàu hay nhất mọi thời đại bạn nên đọc

Làm giàu luôn là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên làm giàu cần có một quá trình cố gắng và có phương pháp phù hợp. Bài viết sau Tikop sẽ giới thiệu bạn 17+ cuốn sách làm giàu hay nhất mọi thời đại bạn nên đọc. Cùng tham khảo nhé!

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

07/07/2024