Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Mạnh Trường: Tầm quan trọng của quản lý tài chính

Đóng góp bởi:

Nguyễn Phượng

Cập nhật:

01/03/2023

Cùng lắng nghe chia sẻ của diễn viên Mạnh Trường về tầm quan trọng của quản lý Tài chính cá nhân

Bước sang tuổi 36 với sự nghiệp sáng giá, gia đình hạnh phúc và khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Bí quyết của Mạnh Trường là gì? 

Không chỉ hào nhoáng trên màn ảnh, ngoài đời thực Mạnh Trường còn là trụ cột của gia đình. Một trụ cột vững chắc không thể thiếu nền tảng tài chính, bởi vậy Mạnh Trường đặc biệt quan tâm tới việc quản lý và sinh lời cho khoản thu nhập của mình.

“Trong bối cảnh hiện tại, nếu như Sức Khoẻ là món đầu tư số 1, thì số 2 chính là trau dồi kiến thức Quản Lý Tài Chính Cá Nhân. ”

Chi tiêu ra sao, tích luỹ thế nào, đầu tư ở đâu, bao nhiêu là đủ… 

Rất nhiều câu hỏi đặt ra, và Mạnh Trường có 2 bí quyết để chia sẻ với các bạn

          

1- TÍCH LUỸ THÔNG MINH

   Không chỉ dành cho những mục tiêu lớn trong cuộc sống, một khoản tích luỹ ổn còn giúp bản thân và gia đình an tâm vượt qua các đợt giãn cách hay những tình huống bất ngờ. Bí quyết tích luỹ trong mùa Covid cần đảm bảo được 2 yếu tố:

1- Trực tuyến, không cần di chuyển hay tiếp xúc khi giao dịch.

2- Giao dịch nhanh chóng và đơn giản, để có thể ứng biến linh động theo tình hình.

   Không chỉ đáp ứng hoàn hảo 2 yếu tố trên, Tikop còn có mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn từ 5.5% - 7%/năm, rút trước vẫn hưởng lãi, vô cùng linh hoạt.

2- LỰA CHỌN KÊNH ĐẦU TƯ PHÙ HỢP

   Nhận thức rõ tầm quan trọng của nguồn thu nhập thụ động nên Mạnh Trường rất quan tâm tới việc đầu tư. Tuy nhiên khi vừa theo đuổi sự nghiệp, vừa chăm lo cho gia đình, thì quỹ thời gian còn lại vô cùng eo hẹp. Bởi vậy Mạnh Trường đã lựa chọn kênh đầu tư phù hợp nhất với sự bận rộn của bản thân - “Đầu tư uỷ thác” thông qua Tikop.

   Không cần mất thời gian nghiên cứu chuyên sâu hay theo dõi thị trường, bởi các chuyên gia tài chính từ những công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam đã xây dựng sẵn những danh mục đầu tư (Chứng chỉ quỹ - CCQ) tối ưu. Đặc biệt Tikop còn đề xuất các gói đầu tư theo nhu cầu và khẩu vị từ An Toàn đến Mạo Hiểm, khiến việc lựa chọn trở nên vô cùng đơn giản cho những người không chuyên. Đầu tư vào các CCQ theo số tiền mình có, dù chỉ 50.000đ, và để các chuyên gia giúp mình sinh lời thôi!

Xem bài chia sẻ gốc của diễn viên Mạnh Trường TẠI ĐÂY

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
7 loại tiền không nên tiết kiệm để có cuộc sống tốt hơn

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

7 loại tiền không nên tiết kiệm để có cuộc sống tốt hơn

Tiết kiệm là cách giúp phòng ngừa rủi ro trong tương lai. Tuy nhiên, không phải lúc nào tiết kiệm cũng đem lại lợi ích cho chúng ta. Cùng Tikop tìm hiểu 7 loại tiền không nên tiết kiệm để có cuộc sống tốt hơn nhé!

tikop_user_icon

Nguyễn Thế Đông

tikop_calander_icon

21/04/2024

TOP 15 cách tiết kiệm tiền theo tuần hiệu quả, tăng thu nhập

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

TOP 15 cách tiết kiệm tiền theo tuần hiệu quả, tăng thu nhập

Quản lý và tối ưu hóa tài chính cá nhân là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà mỗi người cần phải nắm vững. Để đạt được mục tiêu tiết kiệm và tăng thu nhập, không chỉ đòi hỏi sự kiên nhẫn và quyết tâm mà còn đòi hỏi sự sáng tạo và kỹ năng quản lý thông minh. Trong bài viết này, Tikop sẽ cùng bạn khám phá top 15 cách tiết kiệm tiền theo tuần hiệu quả, tăng thu nhập giúp bạn đạt được mục tiêu tài chính của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

tikop_user_icon

Trang Huynh

tikop_calander_icon

21/04/2024

15+ cách tiết kiệm tiền cho học sinh, sinh viên dễ thực hiện

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

15+ cách tiết kiệm tiền cho học sinh, sinh viên dễ thực hiện

Các cách tiết kiệm tiền cho học sinh, sinh viên bắt đầu từ sớm sẽ giúp các em hình thành những thói quen tốt và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Đặc biệt, việc giáo dục con về tiền bạc và chi tiêu cũng là bài học hữu ích mà cha mẹ dành cho con em mình. Cùng tìm hiểu chi tiết các cách tiết kiệm tiền cho học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên trong bài viết của Tikop.

tikop_user_icon

Uyên Hoàng

tikop_calander_icon

20/04/2024

Phụ nữ độc lập tài chính - Bí quyết giúp phụ nữ tự chủ khi còn trẻ

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

Phụ nữ độc lập tài chính - Bí quyết giúp phụ nữ tự chủ khi còn trẻ

Khái niệm phụ nữ độc lập tài chính ngày càng trở nên gần gũi giữa xã hội hiện đại, nơi ngày càng nhiều người phụ nữ đạt được thành công lớn và bình đẳng với nam giới. Cùng Tikop tìm hiểu những cách để có thể độc lập tài chính từ sớm nhé!

tikop_user_icon

Sâm Nguyễn

tikop_calander_icon

14/04/2024