Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, câu hỏi và khiếu nại từ khách hàng thông qua điện thoại, email, Fanpage, Zalo, App hoặc các kênh truyền thông khác.
- Cung cấp thông tin và hướng dẫn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, có quy trình và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi và ghi nhận thông tin liên quan đến các tương tác với khách hàng trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
- Hỗ trợ trong việc phát triển và triển khai các chiến lược chăm sóc khách hàng để tăng cường tương tác và mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác để xây dựng quy trình cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo công việc định kỳ & các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Bằng Cao đẳng, đại học trong ngành tài chính, kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên là trong ngành chứng khoán hoặc tài chính.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Sự tỉ mỉ và kiên nhẫn, linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, Excel, Word và các phần mềm CRM.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Trợ cấp ăn trưa bằng coupon qua ví điện tử của công ty tại canteen, Vé gửi xe free.
- Thưởng cá nhân/team xuất sắc hàng tháng/quý.
- Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
- Review hiệu quả làm việc và lương 6 tháng/lần
- Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
- Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (9h - 18h00)
- Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: Yoga, bóng đá, thư viện đọc sách...
Other Information
Website: https://www.tikop.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tikopapp
TikTok: https://www.tiktok.com/@tikop_official
Group: https://www.facebook.com/groups/tikop