Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại
Tikop có an toàn không?
Tikop là một nền tảng công nghệ kết nối khách hàng tới các tổ chức tài chính, ngân hàng và quỹ đầu tư. Tikop xây dựng và thiết lập mô hình 3 lớp bảo vệ lợi ích của khách hàng, đó là: Ứng dụng, Đối tác và Bảo hiểm chủ động.

LEVEL 1: ỨNG DỤNG

Ứng dụng tiết kiệm và đầu tư Tikop được xây dựng và liên tục cập nhật để đáp ứng các yêu cầu bảo mật cao trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là công nghệ tài chính:

– Đảm bảo các tiêu chuẩn bảo mật theo ISO 27001, PCI DSS, Zero Trust.

– Xây dựng ứng dụng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 31000:2018 về quản lý rủi ro.

– Tikop có đội ngũ chịu trách nhiệm An toàn thông tin riêng, liên tục cập nhật và cải tiến các tính năng bảo mật, sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các vấn đề.

 

LEVEL 2: TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG TẠI TIKOP SẼ ĐI ĐÂU ?

 

Về sản phẩm Tích lũy, Tikop hợp tác với các Công ty Quản lý quỹ uy tín hàng đầu Việt Nam được Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép hoạt động như Dragon Capital, Amber (Amber Fund Management), UniCap (United Capital Management) để ủy thác đầu tư tài sản của Khách hàng vào các sản phẩm tài chính an toàn, hợp pháp, tuân thủ các quy định quản lý danh mục đầu tư. Các giao dịch đầu tư sẽ được lưu ký tài sản, quản lý và giám sát bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV (HĐ-BIDB383939000003)

 

Về sản phẩm Đầu tư,Tikop đóng vai trò nền tảng kết nối nhà đầu tư với các Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu Việt Nam được Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép hoạt động như Dragon Capital, VinaCapital, SSIAM,… Sau khi Khách hàng lựa chọn được cấu trúc đầu tư phù hợp và nạp tiền, tiền của Khách hàng sẽ được tự động chuyển tới các Quỹ đầu tư tài chính hàng đầu Việt Nam, theo đúng tỷ lệ của cấu trúc đầu tư Khách hàng lựa chọn.

Tài sản của Khách hàng được chuyển trực tiếp tới tài khoản ngân hàng lưu ký độc lập. Do đó đảm bảo tài sản được sử dụng đúng mục đích, có sự giám sát của ngân hàng và các đơn vị kiểm tra, giám sát định kỳ theo quy định quản lý danh mục đầu tư.

Hoạt động của Tikop đã được soát xét bởi Công ty Kiểm toán VACO - đơn vị kiểm toán hàng đầu tại Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm. Và sẽ được kiểm toán hàng năm bởi một trong Top 4 Công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, để đảm bảo việc hạch toán tài sản được rõ ràng, phù hợp với thỏa thuận với Khách hàng trên Hợp đồng Hợp tác Kinh doanh.

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý