Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Công ty chủ quản ứng dụng Tikop ký kết hợp tác chiến lược với Đại lý phân phối chứng chỉ quỹ Fincorp (Fmarket)

Đóng góp bởi:

Tikop

Cập nhật:

04/05/2023

Với mục tiêu gia tăng giá trị dịch vụ, mang tới cơ hội đầu tư hiệu quả và an toàn cho các nhà đầu tư cá nhân, mới đây, Công ty cổ phần Techlab (chủ quản ứng dụng Tikop) đã ký kết hợp tác chiến lược với đơn vị phân phối chứng chỉ quỹ Fincorp (chủ quản nền tảng Fmarket)

Với mục tiêu gia tăng giá trị dịch vụ, mang tới cơ hội đầu tư hiệu quả và an toàn cho các nhà đầu tư cá nhân, mới đây, Công ty cổ phần Techlab (chủ quản ứng dụng Tikop) đã ký kết hợp tác chiến lược với đơn vị phân phối chứng chỉ quỹ Fincorp (chủ quản nền tảng Fmarket).

 

Buổi lễ có sự tham dự của ông Đặng Bảo Linh, Giám đốc điều hành CTCP Techlab, và ông Đỗ Văn Chuẩn, Tổng giám đốc CTCP Fincorp, cùng sự hiện diện của các khách mời và các cấp quản lý từ các khối phòng ban của hai doanh nghiệp.

 

Theo nội dung ký kết, Đại lý phân phối chứng chỉ quỹ mở Fincorp (nền tảng Fmarket) sẽ trở thành đơn vị hỗ trợ khách hàng Tikop trong việc giao dịch đầu tư chứng chỉ quỹ, đảm bảo nhà đầu tư đứng tên sở hữu hợp pháp các chứng chỉ quỹ, và được đăng ký tài khoản giao dịch trực tiếp với Công ty Quản lý quỹ.

 

CTCP Fincorp là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Tài chính với hai sản phẩm chính là nền tảng Fmarket và F-Platform. Fincorp là một trong những đơn vị phân phối chứng chỉ quỹ lớn tại Việt Nam, được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp Giấy phép phân phối Chứng chỉ Quỹ mở số: 01/GCN-UBCK từ ngày 02/04/2018. 

 

Trong khi đó, CTCP Techlab hiện đang sở hữu Ứng dụng Tích lũy và Đầu tư Tikop. Ra mắt từ năm 2020, tới hiện tại Tikop đang cung cấp dịch vụ đầu tư và tích lũy trực tuyến cho hơn 800.000 khách hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Với sứ mệnh xây dựng thói quen tài chính tốt cho người Việt ngay từ khi còn trẻ, Tikop kết nối khách hàng cá nhân tới những sản phẩm tài chính uy tín, hiệu quả và tiện lợi trên nền tảng số.

 

 

Hoạt động hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị fintech không chỉ khẳng định sự gắn kết và mục tiêu đóng góp vào sự phát triển chung của ngành, mà còn phát huy tối đa thế mạnh của hai bên nhằm nâng cao quyền lợi và bảo vệ hợp pháp cho tài sản của nhà đầu tư. 

 

Đồng thời hai bên cũng cam kết đồng hành trong việc xây dựng và tích hợp hệ thống, nhằm cung ứng sản phẩm của các bên đến khách hàng một cách thông suốt, an toàn và bảo mật. 

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
Ra mắt tính năng điểm danh nhận thưởng

TIN TỨC

Ra mắt tính năng điểm danh nhận thưởng

Tikop

03/04/2024

Tái tục - Nạp mới may mắn nhận quà - Tháng 4

TIN TỨC

Tái tục - Nạp mới may mắn nhận quà - Tháng 4

Tikop

03/04/2024

Chương trình mời bạn mới nhận 80K quay trở lại💥

TIN TỨC

Chương trình mời bạn mới nhận 80K quay trở lại💥

Tikop

02/04/2024

RỦ BẠN MỚI - RINH QUÀ KHỦNG

TIN TỨC

RỦ BẠN MỚI - RINH QUÀ KHỦNG

Tikop

02/04/2024