Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Trung tâm trợ giúp

Quay lại
TÍNH NĂNG: CHUYỂN KHOẢN ĐỊNH KỲ
Tính năng này sẽ giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn trong việc tích cóp đều đặn hàng tháng, sau khi thiết lập cài đặt, Tikop sẽ tự động ghi nhận và cộng các khoản tiền định kỳ của Quý khách vào gói tích lũy không kỳ hạn

Tính năng này sẽ giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn trong việc tích cóp đều đặn hàng tháng, sau khi thiết lập cài đặt, Tikop sẽ tự động ghi nhận và cộng các khoản tiền định kỳ của Quý khách vào gói không kỳ hạn

!!Lưu ý:

- Đây là tính năng mà khách hàng cần cài đặt trên APP NGÂN HÀNG của mình.

- Tính năng này chỉ hiển thị nạp tiền định kỳ khi khách hàng nạp gói không kỳ hạn 

- Khách hàng nạp gói không kỳ hạn, bật chuyển khoản định kỳ sẽ hiển thị tài khoản VA BIDV

-------------------

TÀI KHOẢN VA BIDV

Tài khoản VA (Virtual Account) BIDV là một hình thức của 9Pay hợp tác với BIDV. Đây là tài khoản nhận tiền vào 9Pay nhưng chủ tài khoản lại mang tên khách hàng.

Ví dụ: Khách hàng Nguyễn Văn A nạp tiền vào Tikop, chọn ngân hàng nhận tiền là BIDV

Số tài khoản nhận tiền: VA BIDV 9PAY của khách hàng.

Chủ tài khoản: 9PAY TIKOP Nguyen Van A.

Mỗi khi khách hàng chuyển tiền đến tài khoản này, 9Pay sẽ tự động nhận ra và cộng tiền của khách hàng vào đúng tài khoản Tikop tương ứng. Việc này nhằm giúp khách hàng tránh các sự cố nạp nhầm mã của người khác, quên nhập nội dung chuyển khoản, vv… khiến tiền không tự động nạp thành công.

CHÚ Ý:

- 9Pay/Tikop không cần cung cấp thông tin khách hàng cho BIDV để mở tài khoản ảo. Thông tin cá nhân của khách hàng vẫn được đảm bảo tuyệt đối.

- Tài khoản này khác với tài khoản BIDV (nếu có) của khách hàng.

___________

CÁC BƯỚC THAO TÁC THỰC HIỆN:

 

 

Bước 1:

- Tại giao diện nạp tiền (gói Lộc Phát) > Nhập số tiền > Tiếp tục

- Bật nút Nạp tiền định kỳ

 

 

Bước 2: Màn thông tin chuyển khoản hiển thị lựa chọn DUY NHẤT là VA BIDV > Lựa chọn sao chép tài khoản và ấn tiếp tục.

 

Bước 3: Kích hoạt tính năng Đặt lịch trên app

- Khách hàng vào app ngân hàng, chọn chuyển khoản đến số tài khoản được cung cấp. Sau đó thao tác nạp tiền như thông thường.

- Đến lịch cài đặt, tiền sẽ được ngân hàng của KH chuyển trực tiếp đến Tikop, khách hàng không cần tạo giao dịch trên Tikop nữa.

** Các NH đang hỗ trợ chuyển khoản định kỳ: VPBank, Vietcombank, TPBank, Vietinbank, VIB. Để bật tính năng trên app ngân hàng, quý khách hàng có thể tham khảo dưới đây hoặc chọn phần "xem hướng dẫn" trên app.

Câu trả lời này có hữu ích?

Tikop cảm ơn bạn đã góp ý