Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Bài viết xem nhiều

Xu hướng đầu tư từ tiền lẻ

Hiện nay ở nhiều nước trên thế giới đang có một xu hướng là giới trẻ sử dụng ngày càng nhiều các ứng dụng dịch vụ tài chính trên điện thoại thông minh. Bên cạnh dịch vụ thanh toán thì đầu tư với số tiền lẻ hay một khoản để dành nhỏ đang thu hút mạnh những người thích công nghệ, quan tâm đến tài chính trong bối cảnh lãi suất tiền gửi ở mức thấp và nhận thức của giới trẻ về đầu tư ngày càng tăng.

Sao Mai - Mật Pet: Con đường ngắn nhất để đạt tự chủ tài chính

Để làm chủ được tài chính không phải điều dễ dàng, tự chủ tài chính giống như một chiếc chìa vạn năng khi bạn có được nó trong tay thì mọi ổ khoá không còn là vấn đề quan trọng

Đường đến đầu tư dài hạn

Để gia tăng tài sản ròng của một người hay hộ gia đình, không có cách nào tốt hơn là đầu tư. Nhưng thực tế từ trước đến nay cho thấy kỳ vọng kiếm tiền nhanh phần lớn là sai lầm, và thay vào đó đầu tư dài hạn là cách đã giúp rất nhiều người thực hiện được mục tiêu tài chính của mình.

Tích luỹ hiệu quả nhất là khi bạn nắm được những điều này

Chia nhiều sổ tiết kiệm, lựa chọn gói tiết kiệm phù hợp, tránh tất toán trước hạn, tranh thủ chương trình ưu đãi giúp thu lãi nhiều nhất có thể.

Lãi suất ngân hàng là gì? Cách tính lãi suất ngân hàng chính xác

Khi gửi tiết kiệm ngân hàng, lãi suất ngân hàng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều người. Cùng tìm hiểu lãi suất ngân hàng là gì và có công cụ nào theo dõi lãi suất ngân hàng không qua bài viết sau nhé!

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

14/04/2024

Lãi suất âm là gì? Hiện tượng lãi suất âm xảy ra khi nào hiện nay?

Lãi suất âm là thuật ngữ tương đối xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây được coi là chính sách quan trọng và ảnh hưởng tới tình hình phát triển kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới. Cùng tìm hiểu xem lãi suất âm là gì và tại sao phải áp dụng chính sách lãi suất âm ngay sau đây nhé!

tikop_user_icon

Nguyễn Thế Đông

tikop_calander_icon

14/04/2024

Đầu tư công là gì? Các loại đầu tư công phổ biến nhất hiện nay

Đầu tư công là một trong số những hoạt động đầu tư quan trọng của Nhà nước nhằm thúc đẩy sự phát triển của kinh tế - xã hội. Vậy đầu tư công là gì? Có bao nhiêu loại đầu tư công phổ biến hiện nay? Hãy cùng Tikop tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

tikop_user_icon

Lê Thị Thu

tikop_calander_icon

14/04/2024

14 cách tiết kiệm tiền, quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả mỗi ngày

Trong thời kỳ kinh tế đầy biến động như hiện nay, việc thay đổi những thói quen chi tiết, ăn uống hoặc đầu tư tài chính giúp bạn tránh tình trạng khủng hoảng hoặc cháy túi. Dưới đây là các cách tiết kiệm tiền hiệu quả để bạn áp dụng.

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

14/04/2024

Phụ nữ độc lập tài chính - Bí quyết giúp phụ nữ tự chủ khi còn trẻ

Khái niệm phụ nữ độc lập tài chính ngày càng trở nên gần gũi giữa xã hội hiện đại, nơi ngày càng nhiều người phụ nữ đạt được thành công lớn và bình đẳng với nam giới. Cùng Tikop tìm hiểu những cách để có thể độc lập tài chính từ sớm nhé!

tikop_user_icon

Sâm Nguyễn

tikop_calander_icon

14/04/2024

Vốn luân chuyển ròng là gì? Công thức tính vốn luân chuyển ròng

Vốn lưu động ròng là một khái niệm khá phổ biến trong ngành Tài chính - Kế toán, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ tường tận. Vậy Vốn luân chuyển ròng là gì? Công thức tính vốn luân chuyển ròng như thế nào? Tham khảo bài viết sau để biết chi tiết nhé.

tikop_user_icon

Võ Thị Mỹ Duyên

tikop_calander_icon

12/04/2024

Phương pháp CANSLIM là gì? Cách lọc cổ phiếu theo CANSLIM đơn giản

CANSLIM là công cụ phân tích giá cổ phiếu phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp CANSLIM là gì? Cách lọc cổ phiếu theo CANSLIM như thế nào? Hãy cùng Tikop tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

tikop_user_icon

Lê Thị Thu

tikop_calander_icon

12/04/2024

Nến rút chân là gì? Lưu ý khi sử dụng nến rút chân trong chứng khoán

Nến rút chân là loại nến được sử dụng phổ biến trong giao dịch chứng khoán. Vậy nến rút chân là gì? Đặc điểm, cách giao dịch nến rút chân trong chứng khoán như thế nào? Hãy cùng Tikop tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

tikop_user_icon

Lê Thị Thu

tikop_calander_icon

12/04/2024

Upthrust là gì? Cách áp dụng Upthrust trong giao dịch chứng khoán

Upthrust là phương pháp giao dịch chứng khoán nhằm dự báo về sự đảo chiều của xu hướng giao dịch trên thị trường. Vậy Upthrust là gì? Các áp dụng Upthrust trong giao dịch chứng khoán hiệu quả. Hãy cùng Tikop.vn tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

tikop_user_icon

Lê Thị Thu

tikop_calander_icon

12/04/2024

Mã số thuế cá nhân là gì? Cách kiểm tra mã số thuế cá nhân nhanh chóng

Mã số thuế cá nhân giúp cơ quan thuế xác định chính xác cá nhân nào đang thực hiện các khoản đóng thuế. Mã số này giúp đảm bảo tính minh bạch và chính xác trong việc thu thuế. Vậy mã số thuế cá nhân là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết của Tikop để nắm rõ hơn về thủ tục, quy trình và cách kiểm tra mã số thuế cá nhân.

tikop_user_icon

Uyên Hoàng

tikop_calander_icon

14/04/2024

Lương 10 triệu đóng bảo hiểm bao nhiêu? Các mức đóng bảo hiểm hiện nay

Khi ký hợp đồng với doanh nghiệp, người lao động sẽ đóng các loại bảo hiểm bao gồm bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,... Vậy lương 10 triệu đóng bảo hiểm bao nhiêu? Các mức đóng bảo hiểm hiện nay như thế nào? Hãy cùng Tikop tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

tikop_user_icon

Lê Thị Thu

tikop_calander_icon

10/04/2024

Top 10 phần mềm tính thuế thu nhập cá nhân chuẩn, uy tín nhất

Thu nhập cá nhân là một trong những khía cạnh quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta. Việc tính toán và quản lý thu nhập cá nhân đòi hỏi sự chính xác và kỹ lưỡng để tránh các rủi ro phát sinh từ việc không tuân thủ các quy định về thuế. Trong bài viết này, Tikop sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phần mềm tính thuế thu nhập cá nhân chuẩn, uy tín nhất.

tikop_user_icon

Quỳnh Nguyễn Như

tikop_calander_icon

07/04/2024

Tải ứng dụng Tikop ngay !

Tikop - Đầu tư và tích luỹ linh hoạt

user_follow

1.2M người đang sử dụng