Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Bài viết xem nhiều

Xu hướng đầu tư từ tiền lẻ

Hiện nay ở nhiều nước trên thế giới đang có một xu hướng là giới trẻ sử dụng ngày càng nhiều các ứng dụng dịch vụ tài chính trên điện thoại thông minh. Bên cạnh dịch vụ thanh toán thì đầu tư với số tiền lẻ hay một khoản để dành nhỏ đang thu hút mạnh những người thích công nghệ, quan tâm đến tài chính trong bối cảnh lãi suất tiền gửi ở mức thấp và nhận thức của giới trẻ về đầu tư ngày càng tăng.

Sao Mai - Mật Pet: Con đường ngắn nhất để đạt tự chủ tài chính

Để làm chủ được tài chính không phải điều dễ dàng, tự chủ tài chính giống như một chiếc chìa vạn năng khi bạn có được nó trong tay thì mọi ổ khoá không còn là vấn đề quan trọng

Đường đến đầu tư dài hạn

Để gia tăng tài sản ròng của một người hay hộ gia đình, không có cách nào tốt hơn là đầu tư. Nhưng thực tế từ trước đến nay cho thấy kỳ vọng kiếm tiền nhanh phần lớn là sai lầm, và thay vào đó đầu tư dài hạn là cách đã giúp rất nhiều người thực hiện được mục tiêu tài chính của mình.

Tích luỹ hiệu quả nhất là khi bạn nắm được những điều này

Chia nhiều sổ tiết kiệm, lựa chọn gói tiết kiệm phù hợp, tránh tất toán trước hạn, tranh thủ chương trình ưu đãi giúp thu lãi nhiều nhất có thể.

Sự kiện Thiên nga đen là gì? 6 hiện tượng Thiên nga đen lớn nhất

Trong lĩnh vực kinh tế tài chính có lẽ bạn đã biết tới thuật ngữ Thiên nga đen. Vậy sự kiện Thiên nga đen là gì? 6 hiện tượng Thiên nga đen lớn nhất đã xảy ra như thế nào? Hãy cùng Tikop khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

tikop_user_icon

Trang Huynh

tikop_calander_icon

25/03/2024

Định chế tài chính là gì? Các định chế tài chính ở Việt Nam hiện nay

Định chế tài chính là một khái niệm được dùng phổ biến trong ngành tài chính - ngân hàng. Vậy, định chế tài chính là gì? Có các định chế tài chính nào ở Việt Nam hiện nay? Hãy cùng Tikop tìm hiểu trong bài viết này nhé!

tikop_user_icon

Trần Mỹ Phương

tikop_calander_icon

25/03/2024

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu thẻ ATM trên điện thoại nhanh chóng

Cách đổi mật khẩu thẻ ATM là một trong những vấn đề mà nhiều khách hàng ngân hàng cần biết để bảo vệ tài khoản của mình. Việc này nên được thực hiện thường xuyên, đặc biệt là khi bạn nghi ngờ mật khẩu bị lộ hoặc khi bạn mới nhận thẻ ATM. Bài viết của Tikop sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết cách đổi mã PIN thẻ ngân hàng.

tikop_user_icon

Uyên Hoàng

tikop_calander_icon

24/03/2024

[Cập nhật] Bảng lãi suất ngân hàng SHB 2024 chi tiết nhất hiện nay

Nắm rõ các thông tin mới nhất về lãi suất của các ngân hàng giúp bạn đưa ra quyết định tài chính mang lại lợi ích tối đa. Tikop sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết lãi suất ngân hàng SHB mới nhất năm 2024 ngay trong bài viết dưới đây.

tikop_user_icon

Trần Mỹ Phương

tikop_calander_icon

25/03/2024

Hướng dẫn cách kiểm tra nợ xấu nhanh, chính xác nhất hiện nay

Để đảm bảo khả năng được duyệt hợp đồng vay vốn từ ngân hàng hay tổ chức tài chính, bạn nên kiểm tra tình hình nợ xấu trước. hiện nay, bạn có thể dễ dàng kiểm tra nợ xấu thông qua số căn cước công dân, mã hợp đồng và số điện thoại. Trong bài viết này, Tikop sẽ hướng dẫn cách kiểm tra nợ xấu nhanh, chính xác nhất hiện nay.

tikop_user_icon

Trần Mỹ Phương

tikop_calander_icon

25/03/2024

Lãi suất tái cấp vốn là gì? Phân biệt với lãi suất tái chiết khấu

Lãi suất tái cấp vốn là một thuật ngữ quen thuộc trong ngành tài chính ngân hàng. Cùng tìm hiểu lãi suất tái cấp vốn là gì? Phân biệt với lãi suất tái chiết khấu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

tikop_user_icon

Võ Thị Mỹ Duyên

tikop_calander_icon

24/03/2024

Đầu tư chứng khoán là gì? Cách đầu tư chứng khoán hiệu quả nhất

Đầu tư chứng khoán là một trong những loại hình đầu tư phổ biến và dễ đầu tư nhất hiện nay. Tuy nhiên để đầu tư chứng khoán một cách hiệu quả đòi hỏi nhà đầu tư cần nghiên cứu thật kỹ, có kinh nghiệm và kiến thức về chứng khoán. Hãy cùng Tikop tìm hiểu đầu tư chứng khoán là gì? Và cách đầu tư chứng khoán hiệu quả nhất bằng bài viết dưới đây nhé!

tikop_user_icon

Tikop

tikop_calander_icon

26/03/2024

Tích sản cổ phiếu là gì? Kinh nghiệm tích sản cổ phiếu hiệu quả

Tích sản cổ phiếu có lẽ là một thuật ngữ còn xa lạ với nhiều nhà đầu tư mới. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết tích sản cổ phiếu là gì đồng thời tích lũy kinh nghiệm tích sản cổ phiếu hiệu quả nhé!

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

25/03/2024

Quỹ hưu trí là gì? Lợi ích và lưu ý khi đầu tư vào quỹ hưu trí

Quỹ hưu trí là là quỹ cho người lao động khi đã về hưu. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về quỹ hưu trí, những lợi ích và lưu ý khi đầu tư vào quỹ hưu trí qua bài viết sau nhé

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

25/03/2024

Cách tra cứu nợ thuế chính xác và nhanh chóng nhất 2024

Nợ thuế là một trong những khái niệm quan trọng trong lĩnh vực thuế. Việc tra cứu nợ thuế đúng và nhanh chóng sẽ giúp người dân và doanh nghiệp tránh được các rủi ro phát sinh từ việc nợ thuế. Trong bài viết này, Tikop cùng bạn tìm hiểu cách tra cứu nợ thuế chính xác và nhanh chóng nhất 2024

tikop_user_icon

Quỳnh Nguyễn Như

tikop_calander_icon

22/03/2024

Cách tra cứu mã số thuế người phụ thuộc nhanh chóng, chính xác

Tra cứu mã số thuế người phụ thuộc là quy trình quan trọng giúp người dân xác định thông tin thuế cá nhân một cách nhanh chóng và chính xác. Trong bài viết này, Tikop sẽ giúp bạn tìm hiểu Cách tra cứu mã số thuế người phụ thuộc nhanh chóng, chính xác.

tikop_user_icon

Quỳnh Nguyễn Như

tikop_calander_icon

16/03/2024

Bảo hiểm Bảo Việt - 7 thông tin cần biết về bảo hiểm Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt hiện là doanh nghiệp bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất thị trường, năng lực tài chính vững mạnh, sản phẩm đa dạng, chất lượng dịch vụ vượt trội. Trong bài viết này Tikop sẽ cùng bạn tìm hiểu về thông tin Bảo hiểm Bảo Việt.

tikop_user_icon

Quỳnh Nguyễn Như

tikop_calander_icon

13/03/2024

Tải ứng dụng Tikop ngay !

Tikop - Đầu tư và tích luỹ linh hoạt

user_follow

1.2M người đang sử dụng