Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

Diễn viên Thu Quỳnh: Chia sẻ bí quyết đầu tư & tích luỹ

Đóng góp bởi:

Tikop

Cập nhật:

01/03/2023

Nhắc đến Thu Quỳnh, mọi người sẽ nghĩ đến là hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, cá tính, mạnh mẽ và độc lập – là điển hình của mẫu phụ nữ hiện đại.

Nhắc đến Thu Quỳnh, hẳn mọi người sẽ nghĩ đến là hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, cá tính, mạnh mẽ và độc lập – là điển hình của mẫu phụ nữ hiện đại.

Chia sẻ từ Thu Quỳnh: "Đối với Thu Quỳnh, phụ nữ đẹp nhất và toả sáng nhất khi họ tự tin làm chủ cuộc sống của mình. Và điều tiên quyết để làm nên sự tự tin đó chính là độc lập và tự chủ về tài chính". Vậy đâu là bí quyết của Thu Quỳnh để có thể tự chủ về tài chính?

Thời đại Cô-Vy cũng đã khiến Thu Quỳnh thay đổi rất nhiều, có lẽ 1-2 năm trước Thu Quỳnh sẽ không thể ngờ rằng chính mình của thời điểm này lại "rành" công nghệ và "không có lỗi với các con số" nữa. Tất cả điều này Thu Quỳnh có được là nhờ có ứng dụng Tích luỹ, Đầu tư tài chính Tikop.

Thay vì phải giam tiền ở ngân hàng và bị mất lãi khi rút sớm, thì Thu Quỳnh đã lựa chọn gửi tích luỹ tại Tikop.Với Thu Quỳnh đây luôn là một khoản quan trọng để vừa Tích luỹ cho tương lai, vừa chi tiêu cho hiện tại. Nên yếu tố linh hoạt là tiêu chí cần thiết để Thu Quỳnh lựa chọn nơi trữ tiền nhàn rỗi, và Tikop thật sự đã giúp Thu Quỳnh giải bài toán này.

Ứng dụng có thể nạp rút linh hoạt và không mất phí duy trì cũng như mất lãi nếu rút trước hạn, lợi nhuận thì hấp dẫn lên tới 7%/năm nên Thu Quỳnh đã không còn lăn tăn gì khi gửi tiền vào Tikop. Đặc biệt hơn việt rút tiền nhanh chóng chưa đến 30s đã giúp Quỳnh an tâm hơn quyết định tích luỹ tại đây.

Ngoài việc tích luỹ thì Thu Quỳnh cũng muốn gia tăng khoản thu nhập thụ động từ việc đầu tư. Nhưng do lịch trình công việc bận rộn nên sẽ không có đủ thời gian để theo sát cũng như nghiên cứu thị trường. Chính vì vậy, Thu Quỳnh đã lựa chọn hình thức uỷ thác cho các chuyên gia tại Tikop để đầu tư. Vừa không mất thời gian để nghiên cứu chuyên sâu về thị trường, vừa tối ưu hoá được nguồn vốn.

Chỉ với 50.000đ thôi, các bạn đã có thể lựa chọn ngay những gói đầu tư phù hợp với khẩu vị rủi ro của bản thân, từ An toàn, Thử thách, cho đến gói Mạo hiểm có lợi nhuận vô cùng ấn tượng.Các chuyên gia tài chính từ những công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam đã xây dựng sẵn những danh mục đầu tư tối ưu càng giúp Thu Quỳnh yên tâm hơn khi lựa chọn đầu tư tại Tikop.

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
Phụ nữ độc lập tài chính - Bí quyết giúp phụ nữ tự chủ khi còn trẻ

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

Phụ nữ độc lập tài chính - Bí quyết giúp phụ nữ tự chủ khi còn trẻ

Khái niệm phụ nữ độc lập tài chính ngày càng trở nên gần gũi giữa xã hội hiện đại, nơi ngày càng nhiều người phụ nữ đạt được thành công lớn và bình đẳng với nam giới. Cùng Tikop tìm hiểu những cách để có thể độc lập tài chính từ sớm nhé!

tikop_user_icon

Sâm Nguyễn

tikop_calander_icon

14/04/2024

Top 10 nghề tay trái kiếm thêm thu nhập cho nhân viên văn phòng 2024

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

Top 10 nghề tay trái kiếm thêm thu nhập cho nhân viên văn phòng 2024

Với sự phát triển không ngừng của kinh tế và công nghệ, nghề tay trái đã nổi lên, mang lại cơ hội kiếm thêm thu nhập hấp dẫn cho nhân viên văn phòng. Trong bài viết hôm nay, Tikop sẽ cùng bạn điểm qua top 10 nghề tay trái kiếm thêm thu nhập cho nhân viên văn phòng 2024 nhé!

tikop_user_icon

Trang Huynh

tikop_calander_icon

09/04/2024

TOP 15+ ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên thu về thành quả lớn

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

TOP 15+ ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên thu về thành quả lớn

Với niềm đam mê và yêu thích kinh doanh, nhiều bạn trẻ đã có thể kiếm tiền từ sở thích của mình. Từ việc khởi nghiệp, các bạn trở nên độc lập tài chính và nâng cao khả năng tài chính của cá nhân. Trong bài viết này, Tikop sẽ giới thiệu một số ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên, hãy cùng tham khảo nhé!

tikop_user_icon

Trần Mỹ Phương

tikop_calander_icon

09/04/2024

Kinh doanh gì ở nông thôn? Gợi ý 15+ mô hình kinh doanh tiềm năng 2024

KINH NGHIỆM VÀ CHIA SẺ

Kinh doanh gì ở nông thôn? Gợi ý 15+ mô hình kinh doanh tiềm năng 2024

Các thành phố lớn luôn có mức độ cạnh tranh cao ở thị trường việc làm do tập trung nhiều thành phần lao động. Do vậy, nhiều người quyết định về quê kinh doanh vì nhận thấy việc khai thác và kinh doanh tại một nơi đang phát triển như nông thôn mang lại cho họ nhiều cơ hội hơn. Trong bài viết này, Tikop sẽ cung cấp 15 ý tưởng mô hình kinh doanh ở nông thôn ít vốn, hiệu quả 2024 và những lưu ý khi kinh doanh ở nông thôn.

tikop_user_icon

Quỳnh Nguyễn Như

tikop_calander_icon

20/03/2024