Hotline (8h-18h | T2-T6): 1900 88 68 57
Email (8h-21h): hotro@tikop.vn

5 cuốn sách gối đầu giường của dân kinh doanh

Đóng góp bởi:

Tikop

Cập nhật:

13/04/2023

Những cuốn sách hay viết về kinh doanh không chỉ mang đến cho bạn kiến thức, mà còn là những kinh nghiệm đắt giá, cái nhìn chung về công thức thành công.

CHA GIÀU, CHA NGHÈO

Có một lý do khiến người giàu trở nên giàu hơn, đó là họ hiểu sự khác biệt sống còn giữa tài sản và tiêu sản, cũng là tư duy phân định người giàu người nghèo. Tài sản mang tiền đặt vào túi của bạn, còn tiêu sản lại lấy tiền ra cái túi đó. Cuốn sách này sẽ dạy bạn những bài học về độc lập tài chính nhờ đầu tư, đầu tư bất động sản, các phương thức kinh doanh và cách sử dụng tài chính hợp lý.

ĐỂ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ

Xây dựng một doanh nghiệp cho riêng mình là mơ ước của biết bao người. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp nhỏ sau khi thành lập đều đi theo mô hình: Thành lập, phát triển nhanh, phát triển chậm lại, không phát triển, suy yếu, chuyển nhượng.

Cuốn sách này sẽ trả lời những câu hỏi sau nhằm xóa tan những ngộ nhận về doanh nghiệp: Tại sao rất nhiều người bắt tay vào khởi nghiệp để cuối cùng thất bại? Họ đã rút ra bài học gì? Làm thế nào để phát triển một doanh nghiệp hiệu quả? Tại sao hiện nay có rất nhiều tài liệu hướng dẫn để một doanh nghiệp thành công, nhưng vẫn rất ít người làm được?

22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG MARKETING

Marketing là cuộc chiến về nhận thức chứ không phải sản phẩm. Cuốn sách này hướng dẫn người kinh doanh cách tránh những sai lầm ngay từ giai đoạn đầu tiên lên kế hoạch marketing. Tác giả đã đưa ra những quy luật cơ bản có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong việc kinh doanh của bạn. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt và có thể đưa bạn đến thành công và tỏa sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả.

GIAN NAN CHỒNG CHẤT GIAN NAN

Cuốn sách này đã nhìn thẳng vào sự thật của khởi nghiệp kinh doanh, điều mà chúng ta ít được nghe tới. Khởi nghiệp không phải là một chặng đường tươi đẹp như những thước phim chúng ta xem trên màn ảnh, đây là một cuộc chiến đầy gian nan khổ cực. Nhưng trên hết, tác giả Ben Horowitz sẽ giúp bạn hiểu được đâu mới là tinh thần đích thực của khởi nghiệp và những gì cần thiết để “chiến đấu” trên chặng đường gian nan này.

GÃ NGHIỆN GIÀY

Đây là cuốn tự truyện của nhà sáng lập hãng Nike. Qua những câu chuyện kể và cách xử lý của ông, bạn sẽ học được những bài học quý về gây dựng doanh nghiệp, vượt qua khó khăn và thất bại là không thể tránh khỏi, để từ đó bạn sẽ có tư duy kinh doanh phù hợp nhất cho mình.

Đó là những câu chuyện về nhân sự, dòng tiền, về làm ăn với các đối tác, khi bị đối thủ tấn công, mặt bằng, biến động tỷ giá, rồi cả những sự vụ pháp lý có liên quan trong kinh doanh.

Với 5 cuốn sách trên, bạn có thể tìm thấy tinh thần làm việc đột phá, cách tư duy đúng đắn trên còn đường làm kinh doanh và còn có những góc nhìn đa chiều, sâu sắc, đối với những tình huống “khó khăn” mà bạn phải buộc đối mặt khi làm kinh doanh. Chúc bạn có thể tìm thấy niềm vui và kiến thức hữu ích thông qua 5 cuốn sách này.

Tích luỹ linh hoạt cùng Tikop

Chỉ từ 50.000 VNĐ
Giao dịch 24/7
An toàn và minh bạch
Rút trước một phần không mất lợi nhuận

Bài viết có hữu ích không?

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

tikop

Cảm ơn phản hồi của bạn !

tikop
GNP là gì? Hướng dẫn cách tính chỉ số GNP chi tiết, đơn giản

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

GNP là gì? Hướng dẫn cách tính chỉ số GNP chi tiết, đơn giản

GNP là khái niệm sản lượng quốc nội trong lĩnh vực tài chính mà có thể nhiều người chưa hiểu rõ. Cùng Tikop tìm hiểu GNP là gì và cách tính chỉ số GNP chi tiết, đơn giản qua bài viết sau nhé!

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

21/04/2024

Tiết kiệm là gì? 9 phương pháp rèn luyện tính tiết kiệm

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

Tiết kiệm là gì? 9 phương pháp rèn luyện tính tiết kiệm

Tiết kiệm là một khía cạnh quan trọng trong cuộc sống mà mỗi chúng ta đều cần chú trọng. Vậy tiết kiệm là gì? Những biểu hiện của tiết kiệm? Làm cách nào để rèn luyện tính tiết kiệm? Để tìm hiểu về chủ đề này, Tikop mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

tikop_user_icon

Uyên Hoàng

tikop_calander_icon

21/04/2024

Sách trắng (White paper) là gì? Vai trò, cách đọc sách trắng chi tiết

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

Sách trắng (White paper) là gì? Vai trò, cách đọc sách trắng chi tiết

Sách trắng (White paper) là thuật ngữ được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực tiền điện tử, công nghệ, tài chính. Vậy, sách trắng là gì? Cùng Tikop tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

tikop_user_icon

Uyên Hoàng

tikop_calander_icon

21/04/2024

Lạm phát là gì? Nên làm gì khi gặp tình trạng lạm phát tăng cao?

KIẾN THỨC TÀI CHÍNH

Lạm phát là gì? Nên làm gì khi gặp tình trạng lạm phát tăng cao?

Lạm phát – tưởng chừng là một khái niệm rất vĩ mô và “đao to búa lớn” toàn thấy trên TV, nên đôi khi ta tặc lưỡi bỏ qua. Chuyện đó đã có chính phủ, thế giới lo. Nhưng suy cho cùng chính nhiều cá nhân chúng ta làm nên một quốc gia. Thế nên hãy nhớ rằng: một khi đã là thành viên của xã hội, lạm phát sẽ tác động đến bạn dù bạn có để ý hay không! Đó là lý do bạn cần phải tìm hiểu xem lạm phát là gì và nên làm gì khi gặp tình trạng lạm phát tăng cao

tikop_user_icon

Phương Uyên

tikop_calander_icon

21/04/2024